Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Las Vegas trong bốn ngày từ ngày 5 tháng 1 đến ngày 8 tháng 1 năm 2023. Tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES, hai công ty công nghệ Hàn Quốc cho biết họ sẵn sàng làm cho lối sống của người tiêu dùng thoải mái hơn với các công nghệ tiên tiến hơn.
Samsung cho biết họ sẽ ra mắt tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus, có màn hình kích thước lớn 32 inch độ phân giải cao trên cửa.
Dòng tủ lạnh Family Hub được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với công nghệ internet vạn vật (IoT), tủ lạnh được thiết kế để cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như giải trí, giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình, nấu ăn và hệ thống điều khiển nhà thông minh.
Bespoke Family Hub Plus có màn hình cảm ứng 32 inch, có kích thước lớn hơn gấp đôi so với màn hình 21,5 inch hiện tại, nhằm đáp ứng xu hướng thay đổi theo đó người tiêu dùng thích màn hình lớn hơn.
Một người mẫu sử dụng màn hình cảm ứng 32 inch của Samsung Electronics trên tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus mới. Samsung cho biết hôm thứ Năm rằng tủ lạnh mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) sắp tới ở Las Vegas.
Người dùng tủ lạnh mới sẽ có thể tận hưởng dịch vụ Samsung TV Plus, cho phép họ xem miễn phí hơn 190 kênh truyền hình ở Hoa Kỳ và khoảng 80 kênh ở Hàn Quốc. Thông qua dịch vụ SmartThings IoT của Samsung, người tiêu dùng có thể giám sát và điều khiển các thiết bị IoT khác nhau trên màn hình cửa tủ lạnh, công ty cho biết.
"Tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus cung cấp trải nghiệm mở rộng cũng như màn hình lớn hơn. Family Hub sẽ tiếp tục dẫn đầu sự đổi mới và phát triển của tủ lạnh bằng cách đọc các mô hình sử dụng đang thay đổi và lối sống của người tiêu dùng," Lee Jun-hwan, phó giám đốc điều hành Chủ tịch bộ phận thiết bị gia dụng của Samsung cho biết.
LG Electronics cũng sẽ giới thiệu năm thiết bị gia dụng dưới thương hiệu cao cấp của mình, Signature. Các sản phẩm LG Signature thế hệ thứ hai bao gồm tủ lạnh Dual InstaView, máy giặt và máy sấy có màn hình 7 inch, lò vi sóng kiêm chức năng hút mùi nhà bếp và lò nướng.
Công ty cho biết các sản phẩm Signature thế hệ thứ hai của họ ra đời sau 7 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2016, đồng thời cho biết thêm rằng các sản phẩm mới được thiết kế theo quan điểm tối giản và bao gồm các công nghệ mới giúp nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.
Được thấy là các thiết bị gia dụng Signature của LG Electronics, sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas.
Một trong những tính năng đặc biệt của tủ lạnh InstaView là màn hình trong suốt cho phép người dùng nhìn vào bên trong khi chạm vào màn hình. Lần này, LG đã nhúng thêm một màn hình vào cửa, điều này sẽ giúp người tiêu dùng không phải mở cửa quá nhiều, từ đó tiết kiệm năng lượng.
Lyu Jae-cheol, người đứng đầu bộ phận H&A của LG Electronics, cho biết: “Chúng tôi đã phát triển các thiết bị Signature hơn nữa bằng cách áp dụng các thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao giá trị cuộc sống”.