Để nhiều người có cái nhìn sơ bộ về tương lai của thế giới sử dụng màn hình OLED trong suốt, công ty hiện đang tổ chức một cuộc triển lãm mang tên "Invitation to Open Innovation" tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong. Triển lãm được thiết kế để cho thấy LG Display đang tìm kiếm sự đổi mới như thế nào với OLED trong suốt trong các ngành công nghiệp khác nhau.
LG Display là công ty duy nhất thành công trong việc phát triển và sản xuất hàng loạt OLED trong suốt. Hãng cho biết OLED trong suốt phát huy tối đa ưu điểm của OLED tự phát sáng. Công nghệ mới có độ trong suốt cao, đủ mỏng nhẹ để thay thế các loại kính hiện có.
Bao gồm sáu khu vực, LG Display đã trưng bày cách sử dụng màn hình OLED trong suốt của mình trong bảng hiệu kỹ thuật số, kiến trúc, tính di động, không gian làm việc, không gian sống, nghệ thuật kỹ thuật số và bảo tàng tại triển lãm.
Tại mỗi khu triển lãm, công ty cho phép khách tham quan xem cách sử dụng màn hình OLED trong suốt làm cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn hoặc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng cũng có thể được áp dụng cho ô tô hoặc cửa sổ tàu điện ngầm.
LG Display nhấn mạnh rằng các công ty sử dụng OLED trong suốt của họ cũng có thể tạo doanh thu quảng cáo vì màn hình không chỉ hiển thị thông tin cho hành khách như tuyến tàu điện ngầm và thời gian tàu đến mà còn cả quảng cáo video.
Khi màn hình được sử dụng trên tường hoặc cửa sổ, mọi người có thể sử dụng bàn làm việc hoặc phòng hội nghị của họ rộng rãi hơn. Ngoài ra, OLED trong suốt được kỳ vọng sẽ hữu ích cho các không gian nghệ thuật và văn hóa.
Quy mô thị trường của OLED trong suốt năm nay ước tính vào khoảng 100 tỷ won (78,35 triệu USD), nhưng thị trường được dự báo sẽ tăng trưởng nhanh chóng. Theo Boston Consulting Group, thị trường sẽ được mở rộng lên 3 nghìn tỷ won vào năm 2025 và 12 nghìn tỷ won vào năm 2030.
"Màn hình OLED trong suốt là điều mà chỉ LG Display có thể làm được. Bất kỳ nơi nào sử dụng không gian đều có thể sử dụng màn hình OLED trong suốt, vì vậy chúng tôi kỳ vọng hoạt động kinh doanh có tiềm năng lớn, vượt xa thị trường màn hình hiện tại", Kim Hee-yeon, giám đốc chiến lược của LG Display cho biết. công ty, cho biết.
Yeo Chun-ho, phó chủ tịch của công ty, cho biết "nhiều công ty trong lĩnh vực B2B, bán lẻ, tổ chức công, ngân hàng và viện bảo tàng đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với màn hình OLED trong suốt."
Phó chủ tịch cho biết thêm: “Đặc biệt, các công ty có cửa hàng tại Sân bay Quốc tế Incheon đã đề xuất rất nhiều ý tưởng về việc áp dụng màn hình OLED trong suốt cho biển báo.