Theo nhà nghiên cứu ngành công nghiệp International Data Corp, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã đăng ký thị phần 7,9% trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6, giảm mạnh so với mức 30,4% của họ một năm trước đó, chiếm vị trí thứ ba trên thị trường đồ bịt tai Ấn Độ, theo nhà nghiên cứu ngành International Data Corp. ( IDC).
Lô hàng các sản phẩm bịt tai thông minh của Samsung, bao gồm tai nghe không dây, dây đeo cổ và tai nghe, đã giảm 44,6% so với cùng kỳ năm ngoái, do người tiêu dùng Ấn Độ dường như chọn mua thiết bị từ các công ty sản xuất trong nước.
IDC cho biết: “Các thương hiệu cây nhà lá vườn có sự thống trị mạnh mẽ khi thị phần của họ đã đạt 71,5% trong quý 2 năm 21 từ chỉ 31,2% trong quý 2 năm 20”.
BoAT, một thương hiệu điện tử của Công ty TNHH Imagine Marketing Private có trụ sở tại Ấn Độ, đã trở thành người chơi thống trị sau khi thị phần của họ tăng hơn gấp đôi lên 45,5% trong quý thứ hai, với lô hàng thiết bị đeo tai đạt mức khổng lồ 424% so với cùng kỳ năm ngoái. tăng.
OnePlus, một thương hiệu điện tử của Tập đoàn Điện tử BBK của Trung Quốc, đã giành vị trí á quân với thị phần 8,5%, tăng từ 5% một năm trước, sau khi lô hàng của hãng tăng 264,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Người đồng hương của nó là Realme tụt xuống vị trí thứ tư với 5,5% thị phần, giảm so với 14,3% một năm trước đó.
Dữ liệu của IDC cho thấy, thị trường tai nghe ở Ấn Độ đã tăng 113,1% so với cùng kỳ năm ngoái lên 9,2 triệu chiếc trong quý II và vẫn là danh mục lớn nhất trong các sản phẩm có thể đeo được.