Thương hiệu Bespoke, ra mắt vào năm 2019, đã cải tiến chiến lược thiết bị gia dụng của Samsung. Khái niệm mô-đun độc đáo của nó cho phép người dùng tùy chỉnh chất liệu, màu sắc, kích thước và cấu hình cửa của các thiết bị gia dụng.
Chiếc tủ lạnh hàng đầu của hãng đã đạt doanh số gần 2 triệu chiếc trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2019 và cứ 3 chiếc tủ lạnh Samsung được bán trên sân nhà thì có 2 chiếc là mẫu Bespoke. Riêng tại châu Âu, Samsung cho biết doanh số bán tủ lạnh Bespoke đã tăng gấp 6 lần trong năm qua mà không công bố con số chính xác về doanh số bán hàng.
Gần đây, nó đang mở rộng sự hiện diện của mình trong thị trường xây dựng, trọng tâm chiến lược của nó ở châu Âu.
Lấy sự kiện IFA làm bệ phóng tiếp thị vào tháng tới, Samsung có kế hoạch ra mắt một loạt thiết bị Bespoke mới ở châu Âu, bao gồm lò nướng sử dụng trí thông minh nhân tạo vào quý 3 và dòng Infinite cao cấp mới vào tháng 12.
Là một phần trong nỗ lực nâng cao lòng trung thành của người tiêu dùng ở đó, bảo hành 20 năm sẽ được cung cấp mới cho các bộ phận quan trọng như máy nén biến tần và động cơ cho các sản phẩm thiết bị của mình từ năm nay.
Yang Hye-soon, Phó chủ tịch cấp cao tại bộ phận kinh doanh thiết bị gia dụng của Samsung cho biết: “Thương hiệu Samsung’s Bespoke đang dẫn đầu xu hướng thiết bị gia dụng ở châu Âu. “Dây chuyền Infinite mới và các thiết bị nhà bếp khác sẽ giúp chúng tôi đảm bảo một chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường.”