Công ty Điện tử Samsung đã bổ sung thêm nhiều sản phẩm vào dòng sản phẩm màn hình của mình với các tùy chọn kết nối nâng cao khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc nhắm mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng trong bối cảnh xu hướng ở nhà do đại dịch gây ra.
Samsung cho biết Màn hình thông minh mới nhất của họ, được hỗ trợ bởi hệ điều hành Tizen, bao gồm một mẫu M7 43 inch hỗ trợ độ phân giải siêu nét. Trước đó, công ty đã giới thiệu M7 32 inch vào tháng 11 năm ngoái.
M7 43 inch, hỗ trợ sạc 65W qua cổng USB Type-C và giải pháp Bluetooth 4.2, sẽ được bán với giá 650.000 won (575 USD) tại Hàn Quốc. Nó sẽ đi kèm với một điều khiển từ xa chạy bằng năng lượng mặt trời.
Samsung cho biết phiên bản màu trắng của màn hình M5, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 tại Hàn Quốc, cũng đã có mặt trên toàn cầu. M5 có các biến thể 32 inch và 27 inch với độ phân giải full HD.
Với Smart Monitor, Samsung cho biết người dùng có thể phát trực tuyến nội dung yêu thích của họ, chẳng hạn như Netflix, YouTube và Amazon Prime Video, ngay cả khi không kết nối với máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động.
Màn hình mới của nó cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói bởi trợ lý ảo Alexa của Amazon bắt đầu từ tháng 7, ngoài Samsung Bixby và Google Assistant.
Samsung cho biết các màn hình mới nhất cung cấp các tùy chọn kết nối nâng cao cho PC và điện thoại thông minh vì chúng hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau, bao gồm Apple AirPlay 2 và Samsung DeX.
Samsung hy vọng dòng sản phẩm Màn hình thông minh mở rộng của mình sẽ tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường màn hình toàn cầu, dự kiến đạt 150 triệu chiếc trong năm nay, tăng 7,3% so với một năm trước đó, theo nhà nghiên cứu ngành công nghiệp TrendForce.
TrendForce cho biết trong báo cáo gần đây: “Mặc dù Samsung đang cắt giảm mạnh nguồn cung cấp màn hình cho công ty con Samsung Display trong năm nay, nhưng họ cũng đã nhắm đến việc mở rộng thị phần của mình trên thị trường màn hình từ năm ngoái”. "Lô hàng màn hình của Samsung cho năm 2021 dự kiến sẽ có mức tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, cao nhất trong số 10 thương hiệu hàng đầu."