"Nếu chúng tôi không nhận được tin từ bạn và chúng tôi chưa giao hàng trước ngày 31 tháng 5, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị hủy", một email được gửi tới những khách hàng đã đặt hàng trước thiết bị Galaxy Fold thông báo. Email được đánh dấu bởi người sáng tạo YouTube M. Brandon Lee, người đã tự đặt hàng trước thiết bị di động thông minh này.
Đáng chú ý, Samsung vẫn chưa cho Galaxy Fold một ngày phát hành mới - ban đầu nó được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 26 tháng 4, nhưng ngày phát hành đó đã được kéo dài vô thời hạn sau khi các nhà đánh giá nhận được thiết bị và một số ngay lập tức bị hỏng.
Các sự cố với Galaxy Fold khiến các thiết bị bị hỏng đã được xác định chủ yếu vào màn hình "dễ vỡ đáng báo động" của thiết bị này. Do đó, Samsung đã trì hoãn việc ra mắt thiết bị trong khi hãng đang nỗ lực giải quyết những vấn đề phát sinh này.
Hiện nay Samsung Galaxy Fold vẫn chưa có ngày phát hành mới, nhưng email kể trên đã cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một ngày mới "trong vài tuần tới". AT & T nói với khách hàng rằng thiết bị sẽ được giao vào giữa tháng 6 tới, mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận ngày đó.
Một đại diện của Samsung phát biểu rằng, email được gửi tự động trên là một biện pháp tuân thủ các quy định của liên bang ở Hoa Kỳ. "Theo quy định của Hoa Kỳ, chúng tôi được yêu cầu thông báo cho khách hàng rằng đơn đặt hàng của họ sẽ bị hủy trong trường hợp sản phẩm chưa được giao vào ngày 31 tháng 5. Samsung Electronics America sẽ cung cấp cho khách hàng một tùy chọn để giữ đơn đặt hàng của họ trước ngày này và khách hàng cũng có thể hủy đơn đặt hàng của họ bất cứ lúc nào". Tuyên bố cũng lưu ý rằng Samsung, "tiếp tục đạt được tiến bộ trong việc hoàn thiện Galaxy Fold" nhưng, "ngày phát hành mới vẫn chưa được công bố. Vì vậy, gần đây chúng tôi đã liên hệ với khách hàng đặt hàng trước để cung cấp cho họ thông tin về các tùy chọn của họ cũng như việc chúng tôi vẫn đang xúc tiến việc này".