Tai nghe trị giá 3.500 USD, kết hợp nội dung kỹ thuật số ba chiều với tầm nhìn ra thế giới bên ngoài, đã có mặt tại các cửa hàng thực tế của công ty ở Hoa Kỳ vào thứ Sáu. Nó thâm nhập vào một thị trường đông đúc với các đối thủ giá rẻ hơn từ Meta Platforms, mở tab mới, HTC, mở tab mới và các tab khác hầu như chỉ giới hạn trong thị trường trò chơi điện tử và không tìm được khán giả đại chúng.
Nhưng thiết bị đắt tiền của Apple lại đi kèm với chip điện toán tùy chỉnh và màn hình khó sản xuất mà các đối thủ không có. Các nhà phân tích đã dùng thử tai nghe cho biết những tính năng này có thể khiến thiết bị trở thành mối đe dọa đối với hầu hết mọi màn hình hai chiều lớn ở nhà hoặc nơi làm việc.
Walt Disney, đã mở ra mảng kinh doanh mới khi âm thầm làm việc với Apple trong nhiều năm để phát triển một ứng dụng cho buổi ra mắt Vision Pro, ứng dụng mới nhất trong lịch sử hợp tác giữa hai công ty.
Aaron LaBerge, giám đốc công nghệ của Disney Entertainment cho biết: “Khi chúng tôi nhìn thấy điều này, rõ ràng đây là một bức tranh mới về cách chúng tôi có thể kể chuyện theo cách chưa từng được thực hiện trước đây”. “Và vì vậy, khá rõ ràng là chúng tôi muốn làm điều gì đó ở đây như một cách để phát huy bản thân.”
Ứng dụng Disney+ bao bọc người xem phim ở một trong bốn môi trường, để họ có thể xem “Star Wars: The Force Awakens” từ chỗ ngồi của tàu tốc hành X-34 hư cấu trên hành tinh Tatooine, giống như một rạp chiếu phim dành cho người lái xe trong tương lai , hoặc xem “Avengers: Endgame” từ bên trong Tháp Avengers ở khu trung tâm Manhattan. Khán giả cũng có thể xem 42 bộ phim của Disney ở định dạng 3D, bao gồm các bộ phim đình đám phòng vé “Avatar: The Way of Water”, “Black Panther” và “Inside Out”.