Nhà tổ chức cho biết hôm thứ Sáu tuần qua, trong các nỗ lực mở cửa cho các sự kiện trực tiếp bất chấp lo ngại toàn cầu về biến thể Omicron của coronavirus.
Nhà tổ chức cho biết tổng cộng đã có "hàng chục nghìn" người đã đăng ký tham dự triển lãm cho đến nay mà không đưa ra một con số cụ thể nào.
Biến thể Omicron lần đầu tiên được phát hiện ở miền nam châu Phi và Hồng Kông vào tháng trước, làm dấy lên lo ngại toàn cầu về một phiên bản mới của vi rút lây lan nhanh chóng và làm giảm triển vọng cho sự phục hồi và sự tăng trưởng du lịch gần đây.
Hơn 1.900 công ty đã cam kết tham dự Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas vào tháng Giêng năm 2022, chỉ bằng một nửa mức trước đại dịch.
Các công ty lớn như Sony Electronics và các giám đốc điều hành trong ngành bao gồm Giám đốc điều hành của General Motors Co, Mary Barra có kế hoạch đi du lịch đến Las Vegas, mặc dù một phần lớn các công ty, bao gồm cả Nvidia Corp đã lên kế hoạch cho một sự hiện diện ảo.
Jean Foster, phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị và truyền thông của Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng, thuộc nhà tổ chức triển lãm CES, cho biết: “Chúng tôi không viển vông: triển lãm sẽ nhỏ hơn trong năm nay. "Nó cho phép chúng tôi mở rộng những bước đi và thích ứng với sự giãn cách xã hội hiện nay". Cô cho biết sự quan tâm đến việc tham gia trực tiếp vẫn còn "đầy triển cọng ở phía trước".
Tất cả những người tham dự sẽ được yêu cầu xuất trình bằng chứng về việc tiêm chủng đầy đủ COVID-19 khi vào triển lãm. Sự kiện này sẽ mở cửa từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022.