Tầm nhìn
Các đại gia truyền thông tìm đến thị trường quảng cáo mềm thay thế cho quảng cáo trực tuyến
Nam Phong - Chủ Nhật, 21/05/2023 9:27 SA
Vietnet24h - Các công ty truyền thông đang tìm cách làm cho hoạt động kinh doanh phát trực tuyến của họ có lãi đang phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo.
Sau nhiều năm tích lũy những người đăng ký phát trực tuyến với chi phí cao, các công ty truyền thông giờ đây cần kiếm được một số lợi nhuận. Và họ ngày càng dựa vào quảng cáo như một câu trả lời.
 
Không cần tìm đâu xa để chứng minh điều đó ngoài Upfronts hàng năm gần đây nhất, các sự kiện mà các công ty truyền thông như Fox Corp., Discovery của Warner Bros., Disney và NBCUniversal của Comcast, vẫn quảng cáo chiêu hàng của họ cho các nhà quảng cáo.
 
Với sự vắng mặt của các ngôi sao và tài năng do cuộc đình công của các nhà văn Hollywood đang diễn ra, NBCUniversal đã bắt đầu sự kiện của mình bằng một video hoạt hình về Ted, chú gấu bông mồm mép được tạo ra bởi Seth MacFarlane, người đã đăng một loạt phim trên dịch vụ phát trực tuyến Peacock của công ty, hát và nhảy theo giai điệu có điệp khúc “Chúng tôi cần quảng cáo”. “Tất cả chúng tôi đều là những kẻ mơ mộng khi nghĩ rằng những người phát trực tiếp không phải là mốt nhất thời,” chú gấu bông hoạt hình hát cho khán giả nghe. "Bây giờ, tất cả chúng tôi đang cầu xin quảng cáo."
 
Việc thúc đẩy quảng cáo không chỉ xảy ra khi tốc độ tăng trưởng người đăng ký chậm lại và khách hàng rời bỏ dịch vụ — thường được gọi là sự rời bỏ trong ngành kinh doanh truyền thông — mà còn do thị trường quảng cáo đã dịu đi và phục hồi chậm.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành Bob Iger đã nhấn mạnh vào tính năng phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Và Paramount Global và NBCUniversal đã quảng cáo rằng họ đã có các tầng quảng cáo rẻ hơn kể từ khi bắt đầu. Warner Bros. Discovery cũng đã thêm các tùy chọn như vậy cho người tiêu dùng.
 
Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+: “Bất chấp những khó khăn vĩ mô trong ngắn hạn của thị trường nói chung ngày nay, tiềm năng quảng cáo của nền tảng kết hợp này là vô cùng thú vị,” Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+, một động thái sẽ có lợi cho các nhà quảng cáo.
 
Ngay cả Netflix, đã chống lại quảng cáo trong nhiều năm, đã tham gia trò chơi. Con khỉ đột nặng 800 pound trong phòng phát trực tuyến lần đầu tiên vào tuần trước đã tổ chức một buổi thuyết trình ảo cho các nhà quảng cáo, tiết lộ thông tin về cấp hỗ trợ quảng cáo đã giúp tăng cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, vẫn còn sớm trong trò chơi và không rõ liệu quảng cáo có lấp đầy khoảng trống do tăng trưởng người đăng ký không ổn định để phát trực tuyến hay không.
 
'Chúng tôi cần quảng cáo'
Đã có một lượng lớn người tiêu dùng đăng ký các gói đăng ký phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Tại Hoa Kỳ, số lượng này đã tăng gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái lên 55,2 triệu trong quý đầu tiên của năm nay từ 44,3 triệu trong cùng kỳ năm ngoái, theo công ty dữ liệu Antenna. Tăng trưởng trong các cấp hỗ trợ quảng cáo cũng tăng lên vào năm ngoái. Các cấp kế hoạch được quảng cáo hỗ trợ chiếm 32% số lượt đăng ký vào năm 2022, tăng từ 18% vào năm 2020.
 
Khi Netflix cho biết họ đã mất người đăng ký vào đầu năm ngoái, dịch vụ này đã khiến thế giới phát trực tuyến rơi vào vòng xoáy, đè nặng lên giá cổ phiếu và buộc các giám đốc điều hành phải tìm cách khác để mang lại doanh thu. Vào cuối năm, Netflix đã tung ra một cấp độ rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo. Đối thủ Disney+ cũng vậy.
 
Các công ty truyền thông đang quay trở lại các mô hình kinh doanh ban đầu đã hỗ trợ doanh nghiệp của họ từ lâu - tạo doanh thu từ nội dung theo nhiều cách thay vì dựa vào một lộ trình, một doanh nghiệp đăng ký.
 
Netflix, trong khi lưu ý rằng họ vẫn còn “trong những ngày đầu”, cho biết trong tuần này họ đã có 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng cho tùy chọn rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo và 25% số người đăng ký mới của họ đã đăng ký cấp ở những khu vực có sẵn.
 
Tuy nhiên, các công ty truyền thông đang phải vật lộn với câu hỏi liệu đăng ký cấp quảng cáo có bù đắp được những tổn thất khác hay không.
 
Jonathan Miller, cựu thành viên hội đồng quản trị Hulu và hiện là Giám đốc điều hành của Integrated Media, chuyên đầu tư vào phương tiện kỹ thuật số, cho biết: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã biết đầy đủ câu trả lời đó. “Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ học được rằng khách hàng [đăng ký, không có quảng cáo] không rời bỏ sẽ có giá trị nhất. Có môn toán học được theo thời gian khi sân chơi ổn định.”
 
Disney, cũng là chủ sở hữu đa số của Hulu, có số lượng đăng ký hỗ trợ quảng cáo nhiều nhất, tiếp theo là Peacock, Paramount+, Warner Bros. Discovery — có Max và Discovery+ sắp được hợp nhất — và Netflix, theo đến Anten. Nhà cung cấp dữ liệu cho biết Hulu và Peacock là hai dịch vụ phát trực tuyến có phần lớn người đăng ký ở các cấp hỗ trợ quảng cáo.
 
Làn FAST (cao tốc)
Một cách khác để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp phát trực tuyến là thông qua các kênh miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo hoặc làn cao tốc.
 
Mô hình phát trực tuyến mới trông giống mô hình TV trước đó hơn. Các kênh cao tốc giống như truyền hình phát sóng; các tầng phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn giống như các mạng truyền hình cáp; và các tùy chọn cao cấp, không có quảng cáo tương tự như HBO và Showtime.
 
“Tôi thấy FAST là sự thay thế cho hoạt động kinh doanh hợp vốn cũ. Bill Rouhana, Giám đốc điều hành của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết, có nhiều cách để kiếm tiền từ truyền hình, công ty sở hữu các dịch vụ phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo bao gồm Crackle và Redbox, cũng như các kênh FAST.
In this photo illustration, the Paramount Global logo is displayed on a smartphone screen.
Các dịch vụ phát trực tuyến miễn phí, cung cấp cả thư viện nội dung theo yêu cầu và hướng dẫn về các kênh được tuyển chọn, đã chứng kiến sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Fox và Paramount lần lượt mua lại Tubi và Pluto, không lâu trước khi lượng người xem tăng đột biến. Các giao dịch đã trở thành một huy hiệu danh dự trong các cuộc gọi thu nhập của công ty.
 
Đối với những công ty truyền thông lớn hơn này, chúng cũng trở thành nơi dành cho các thư viện của riêng họ. Pluto chiếu các tập trước của loạt phim béo bở “Yellowstone”, cũng đã chứng kiến nhiều phần ngoại truyện thúc đẩy Paramount+.
 
Adam Lewinson, giám đốc nội dung của Tubi cho biết: “Thực sự là vào năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến một sự thay đổi địa chấn. “Với những thách thức bao trùm về mô hình phát trực tuyến trả tiền và sau đó là sự mệt mỏi của đăng ký. Đây là nơi trong thời kỳ kinh tế khó khăn hơn, mọi người xem xét kỹ hơn chi tiêu của họ. Trên hết, hiện nay cứ 3 người phát trực tiếp thì có gần 1 người đang giảm chi tiêu cho việc phát trực tuyến.”
 
Đối với Fox, tập trung vào thể thao và tin tức trên các kênh truyền hình truyền thống, Tubi là câu trả lời cho việc phát trực tuyến. Như Giám đốc điều hành Lachlan Murdoch đã lưu ý trước đó trong một cuộc gọi thu nhập, Tubi là tâm điểm tại buổi thuyết trình Trả trước của Fox vào tuần trước. Các giám đốc điều hành đã cổ vũ Tubi vì lần đầu tiên đưa ra báo cáo về chỉ số phát trực tuyến của công ty đo lường Nielsen.
 
Tương tự, Paramount cũng nhấn mạnh sự phát triển của Sao Diêm Vương. David Lawenda, giám đốc quảng cáo kỹ thuật số của Paramount, cho biết trong các bữa ăn tối Trả trước của công ty với các nhà quảng cáo, Sao Diêm Vương là một phần quan trọng của cuộc trò chuyện.
 
Warner Bros. Discovery cho biết họ có kế hoạch tạo các kênh FAST của riêng mình. Trong thời gian chờ đợi, họ đã lấy nội dung từ HBO Max và cấp phép cho Tubi và Roku.
 
“Để cung cấp nội dung của bạn thông qua các kênh NHANH CHÓNG, đó có lẽ là điều khôn ngoan nhất. Rouhana của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết: “Nó có thể tạo ra giá trị chiến lược bên cạnh tiền mặt”. “Trong một thế giới mà sự đảo lộn là một thực tế, việc có khả năng hiển thị lại nội dung của những người đăng ký đã mất đó và kiếm tiền trong khi làm điều đó chỉ có thể là điều tốt.”
 
Kiểm tra giá
Các công ty cũng đang tăng giá phát trực tuyến để bù lỗ. Iger cho biết trong cuộc gọi thu nhập của Disney hồi đầu tháng này, sự kết hợp giữa việc tăng giá và doanh thu quảng cáo tạo nên con đường dự kiến dẫn đến lợi nhuận.
 
Giám đốc điều hành tại các công ty truyền thông bao gồm Warner Bros. Discovery, Paramount và Disney đã nói trong các cuộc gọi của nhà đầu tư trước đây rằng vẫn còn chỗ để phát triển các tùy chọn phát trực tuyến không có quảng cáo.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney, Iger nói rằng mặc dù công ty không có ý định tăng giá cho những khách hàng có hỗ trợ quảng cáo, nhưng những người trả tiền cho nội dung không có quảng cáo có thể mong đợi mức tăng vào cuối năm nay.
Disney Executive Chairman Bob Iger attends the Exclusive 100-Minute Sneak Peek of Peter Jackson's The Beatles: Get Back at El Capitan Theatre on November 18, 2021 in Hollywood, California. (Photo by Charley Gallay/Getty Images for Disney)
Ông nói: “Trong khi đó, những thay đổi về giá mà chúng tôi đã triển khai đã chứng tỏ thành công và chúng tôi dự định đặt giá cao hơn cho cấp độ không có quảng cáo vào cuối năm nay, để phản ánh tốt hơn giá trị của các dịch vụ nội dung của chúng tôi”. “Khi hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình định giá của mình để thưởng cho lòng trung thành và giảm tỷ lệ rời bỏ, nhằm tăng doanh thu của người đăng ký đối với cấp độ không có quảng cáo cao cấp và thúc đẩy tăng trưởng số người đăng ký cung cấp tùy chọn hỗ trợ quảng cáo với chi phí thấp hơn.”
 
HBO Max, Disney và Paramount đều đã tăng giá dịch vụ phát trực tuyến của họ trong năm ngoái, trong khi người tiêu dùng đang phải đối mặt với lạm phát thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác.
 
Miller của Integrated Media cho biết: “Tôi không rõ rằng bạn có thể tiếp tục tăng giá ở phía đăng ký do bản chất của nền kinh tế vĩ mô hay không. “Đối với tôi, đó là sự kết hợp đúng đắn của mọi thứ sẽ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.”
Netflix bị lung lay do mất số lượng đáng kể người đăng ký Vietnet24h - Netflix Inc. cho biết lạm phát, chiến tranh ở Ukraine và cạnh tranh khốc liệt đã góp phần làm họ mất nhiều lượt người đăng ký lần đầu trong hơn một thập kỷ và dự đoán sẽ thua lỗ sâu hơn ở phía trước, đánh dấu sự thay đổi đột ngột về tài sản cho một công ty phát trực tuyến đang phát triển mạnh trong đại dịch.
Apple sẽ quảng cáo Siri và Apple Music trên chương trình phát sóng thể thao trực tiếp đầu tiên của mình Vietnet24h - Bước đột phá đầu tiên của Apple vào thể thao trực tiếp bắt đầu vào thứ Sáu với việc phát sóng hai trận Bóng chày thuộc Liên đoàn bóng chày trên Apple TV +.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Quy định về AI có thể thay đổi như thế nào vào năm 2025 Vietnet24h - Với việc Donald Trump chuẩn bị nhậm chức tổng thống vào ngày 20 tháng 1, cách nước Mỹ tiếp cận vấn đề quản lý trí tuệ nhân tạo có thể sẽ có sự thay đổi lớn.
Những ngày nghỉ lễ được hưởng nguyên lương năm 2025 Vietnet24h - Nếu không tính ngày nghỉ cuối tuần liền lễ, Tết, người lao động sẽ được nghỉ việc, hưởng nguyên lương 11 ngày mỗi năm; người lao động nước ngoài được nghỉ 13 ngày mỗi năm.
Tổng Bí thư Tô Lâm làm Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Vietnet24h - Ngày 22/12/2024, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Tổng Bí thư Tô Lâm làm Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Hoa Kỳ hoàn tất khoản trợ cấp cho nhà sản xuất chip Micron trị giá 6,1 tỷ đô la Vietnet24h - Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Ba tuần trước rằng, họ đã hoàn tất khoản trợ cấp của chính phủ trị giá 6,165 tỷ đô la cho Micron Technology để sản xuất chất bán dẫn tại New York và Idaho.
Apple và Google có thể phải đối mặt với cuộc điều tra cạnh tranh về hệ sinh thái di động khổng lồ của họ tại Vương quốc Anh Vietnet24h - Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Vương quốc Anh đã ban hành báo cáo vào thứ sáu từ nhóm điều tra độc lập, khuyến nghị cơ quan giám sát này điều tra các hoạt động của Apple và Google trong hệ sinh thái di động.
Google sẽ bị chia tách? Bộ Tư pháp Mỹ yêu cầu thay đổi lớn trong hoạt động của Alphabet Vietnet24h - Trong một động thái quyết liệt, Bộ Tư pháp Mỹ đã yêu cầu Tòa án chia tách Google và yêu cầu Alphabet áp dụng các biện pháp để ngừng hành vi ưu tiên công cụ tìm kiếm trên Android. Đề xuất này cho thấy chính quyền Mỹ đang nghiêm túc trong việc kiểm soát quyền lực của các công ty công nghệ lớn.
Hàn Quốc theo dõi chặt chẽ những thay đổi có thể có trong chính sách tín dụng thuế xe điện của Hoa Kỳ Vietnet24h - Hàn Quốc đang theo dõi chặt chẽ những thay đổi tiềm tàng đối với chính sách của Hoa Kỳ về xe điện (EV) dưới thời chính quyền Donald Trump sắp nhậm chức, nhưng chưa có thay đổi nào được xác nhận, Bộ Công nghiệp Hàn Quốc cho biết hôm thứ Sáu.
Chiến thắng của ông Trump có thể mang lại cho TikTok cơ hội tiếp tục ở lại Hoa Kỳ. Vietnet24h - Chiến thắng trong cuộc bầu cử của Donald Trump có thể mang lại cơ hội cho TikTok, ứng dụng đang phải đối mặt với lệnh cấm tiềm tàng của Hoa Kỳ vào tháng 1 nếu không được thoái vốn khỏi công ty mẹ ByteDance.
Đảng cầm quyền Hàn Quốc đề xuất luật chip đặc biệt để ngăn chặn Trump Vietnet24h - Đảng cầm quyền Hàn Quốc đã đề xuất một đạo luật chip đặc biệt vào thứ Hai (11/11) để trợ cấp cho các nhà sản xuất chip và miễn trừ giới hạn giờ làm việc trên toàn quốc, nhằm giải quyết các rủi ro tiềm ẩn từ các biện pháp mà Tổng thống Hoa Kỳ sắp nhậm chức Donald Trump đe dọa.
Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 Vietnet24h - Ngày 21/9/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 1018/QĐ-TTg ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Đây là bước tiến lớn trong việc đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, một ngành công nghiệp đang trở thành trụ cột trong nền kinh tế toàn cầu.
Samsung sẽ sản xuất 200.000 chiếc điện thoại thông minh gập ba Vietnet24h - Samsung đang có kế hoạch sản xuất khoảng 200.000 chiếc điện thoại thông minh gập ba mới của mình - một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại hai lần - với việc sản xuất linh kiện bắt đầu vào quý 2.
Mark Zuckerberg chỉ trích Apple vì thiếu sự đổi mới và "quy tắc ngẫu nhiên" Vietnet24h - Trong một cuộc phỏng vấn podcast với Joe Rogan, CEO của Meta, Mark Zuckerberg đã chỉ trích những nỗ lực đổi mới gần đây của Apple, như tai nghe Vision Pro.
CEO Nvidia: Samsung sẽ đạt được mục tiêu cung cấp chip HBM, nhưng cần thiết kế mới Vietnet24h - CEO của Nvidia, Jensen Huang, đã bày tỏ sự lạc quan về những nỗ lực của Samsung Electronics trong việc cung cấp chip nhớ HBM băng thông cao tiên tiến nhất cho công ty của ông.
Tổng giám đốc điều hành LG công bố quan hệ đối tác chiến lược với Microsoft tại CES Vietnet24h - Tổng giám đốc điều hành LG Electronics Cho Joo-wan đã công bố liên minh chiến lược với gã khổng lồ công nghệ thông tin Hoa Kỳ Microsoft vào thứ Hai tại Las Vegas, một ngày trước khi khai mạc CES 2025, triển lãm thương mại điện tử tiêu dùng và công nghệ thông tin lớn nhất thế giới.
Microsoft tăng tốc đầu tư AI: Tham vọng dẫn đầu kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo Vietnet24h - Đầu tư 80 tỷ USD vào trung tâm dữ liệu AI, Microsoft đang chứng minh tham vọng trở thành người dẫn đầu trong làn sóng công nghệ mới, nơi AI đóng vai trò trung tâm.
OpenAI phác thảo cấu trúc vì lợi nhuận mới nhằm mục đích đi đầu trong cuộc đua AI tốn kém Vietnet24h - Thứ Sáu tuần trước (27/12), OpenAI đã phác thảo kế hoạch cải tổ cấu trúc của mình, nói rằng họ sẽ thành lập một công ty phúc lợi công cộng để dễ dàng "huy động nhiều vốn hơn chúng tôi tưởng tượng" và xóa bỏ các hạn chế mà công ty mẹ phi lợi nhuận hiện tại áp đặt cho công ty khởi nghiệp.
Các công ty Hàn Quốc chuẩn bị giới thiệu công nghệ hỗ trợ AI tại CES 2025 Vietnet24h - Các công ty Hàn Quốc đang chuẩn bị giới thiệu các công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến của mình tại CES 2025, triển lãm thương mại điện tử tiêu dùng và CNTT lớn nhất thế giới, dự kiến ​​khai mạc tại Las Vegas vào tuần tới.
Samsung Galaxy S25 Slim sẽ ra mắt vào tháng tới; Apple được cho là đang phát triển iPhone mỏng hơn Vietnet24h - Hai nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới -- Samsung Electronics và Apple -- đã tìm cách khôi phục doanh số bán hàng ảm đạm của mình bằng cách giới thiệu nhiều định dạng đa dạng hơn, với thử nghiệm tiếp theo là các mẫu mỏng hơn.
Điều gì tiếp theo cho metaverse của Meta Vietnet24h - Mặc dù thuật ngữ siêu vũ trụ có từ trước Facebook, nhưng tham vọng về siêu vũ trụ của Zuckerberg đã tồn tại trong Meta kể từ năm 2014, khi Facebook mua lại nhà phát triển tai nghe thực tế ảo Oculus và ra mắt Reality Labs.
Khi 5G chưa kịp bão hòa, thế giới đã sẵn sàng cho 6G Vietnet24h - Khi thế giới đang khai thác tối đa tiềm năng của mạng 5G, ánh mắt của các cường quốc công nghệ đã hướng về một chân trời mới: mạng 6G. Đây không chỉ là cuộc đua về tốc độ, mà còn là sự cạnh tranh để dẫn đầu kỷ nguyên kết nối siêu thông minh.
Tổng thống Trump ra lệnh cho Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận khí hậu Paris, sẽ tuyên bố 'tình trạng khẩn cấp về năng lượng quốc gia' Vietnet24h - Tổng thống Donald Trump đã ra lệnh cho Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận khí hậu Paris.
Kế hoạch tái chế nhôm từ ô tô và lưu giữ toàn bộ tại Hoa Kỳ của một công ty khởi nghiệp Vietnet24h - Sortera cho biết họ là công ty duy nhất của Hoa Kỳ có công nghệ phân loại để tái sử dụng chất lượng cao nhất — tức là lấy nhôm từ nắp capo ô tô và đưa trở lại nắp capo ô tô.
Samsung Display đạt chứng nhận không rác thải hàng đầu Vietnet24h - Chứng nhận này được xác minh bởi UL Solutions, một tổ chức khoa học an toàn ứng dụng toàn cầu. Samsung Display đã được xếp hạng Bạch kim cho bốn cơ sở trong nước và bốn cơ sở khác ở nước ngoài.
Sự phát triển của AI và những thách thức đối với hệ thống điện Mỹ Vietnet24h - Các trung tâm dữ liệu AI đang ngày càng trở thành nguồn tiêu thụ năng lượng lớn, gây ra những áp lực đáng lo ngại đối với hệ thống lưới điện tại Mỹ. Với mục tiêu duy trì sự ổn định và bền vững, các tập đoàn công nghệ lớn đang tìm kiếm giải pháp năng lượng sạch như hạt nhân để đáp ứng nhu cầu này, nhưng điều này có đủ để giải quyết vấn đề lâu dài?
Đầu tư mạnh mẽ vào năng lượng hạt nhân: kỳ vọng từ các cường quốc Vietnet24h - Khi các quốc gia như Nga, Pháp, và Mỹ đẩy mạnh phát triển năng lượng hạt nhân, thế giới đang chứng kiến một cuộc chuyển mình mạnh mẽ trong ngành năng lượng. Các thỏa thuận lớn và những bước tiến công nghệ đang mở đường cho một tương lai năng lượng sạch và bền vững hơn.
LG Display, Hanwha Solutions hợp tác phát triển bao bì thân thiện với môi trường bằng nhựa tái chế Vietnet24h - LG Display cho biết hôm thứ Hai (23/12) rằng, họ đã phát triển bao bì thân thiện với môi trường cho các linh kiện điện tử bằng nhựa tái chế sau khi tiêu dùng hợp tác với Hanwha Solutions.
Samsung Display đạt chứng nhận cắt giảm carbon đầu tiên trong ngành với tấm nền điện thoại thông minh Vietnet24h - Samsung Display đã nhận được chứng nhận giảm phát thải carbon quốc tế cho tấm nền màn hình OLED dành cho Galaxy S24 và Galaxy Z Flip 6
Các công ty LG cắt giảm 4,25 triệu tấn khí thải vào năm 2023 Vietnet24h - Bảy công ty liên kết của Tập đoàn LG đã giảm 4,25 triệu tấn khí thải carbon vào năm ngoái như một phần trong nỗ lực của tập đoàn nhằm đạt được trạng thái phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Tín hiệu tốt cho ngành pin Hàn Quốc trên đất Mỹ Vietnet24h - Ngành công nghiệp pin Hàn Quốc đặt kỳ vọng vào các chính sách bảo hộ và quan hệ đối tác chiến lược tại Mỹ, trong bối cảnh chính quyền mới của ông Trump có thể mang lại lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ Trung Quốc.
Luật năng lượng mới giúp Trung Quốc tiến nhanh trên lộ trình trung hòa Carbon Vietnet24h - Hướng tới phát triển bền vững, Trung Quốc vừa thông qua luật năng lượng mới, tăng cường đầu tư vào năng lượng tái tạo và xe năng lượng sạch. Động thái này góp phần cải thiện chất lượng môi trường và nâng cao vai trò của nước này trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.