Công ty này đã liên tục mở rộng các cơ sở sản xuất tại Việt Nam, nơi bán hàng liên tục tăng vọt.
Đơn vị Việt Nam của Daesang đạt 152,8 tỷ won doanh số năm 2020, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái, với sự tăng trưởng từ các công ty con, Miwon Việt Nam và Đức Việt, đóng góp nhiều đến tổng số.
Miwon Việt Nam chứng kiến sự gia tăng doanh số của nước sốt, rong biển và bánh gạo của Tteokbokki hoặc stir-friend; Trong khi thực phẩm Đức Việt tăng xếp hàng thực phẩm đông lạnh và đa dạng kênh bán lẻ để giảm giá các cửa hàng, thị trường truyền thống và khách sạn.
Daesang lần đầu tiên vào thị trường Việt Nam vào năm 1994 bằng cách thành lập Miwon Việt Nam. Trong cùng một năm, nó đã xây dựng một nhà máy ở đó để tạo ra chất tăng cường hương vị nhân tạo được gọi là glutamate monosodium (MSG) hay còn gọi là mì chính. Kể từ đó, công ty đã xây dựng nhiều nhà máy trên toàn quốc để sản xuất gần 350 triệu tấn mì chính.
Năm 2016, Daesang bước vào thị trường thực phẩm đông lạnh và đông lạnh tại Việt Nam bằng cách mua lại thực phẩm Đức Việt, sản xuất thịt xúc xích, nhằm tăng cường cơ sở hạ tầng bán lẻ trong khi đảm bảo thu nhập ổn định thông qua một công ty địa phương.
Năm ngoái, nhà sản xuất thực phẩm Hàn quốc này đã hoàn thành việc xây dựng một cơ sở sản xuất khác tại Hải Dương của Việt Nam với chi phí 15 tỷ won. Nhà máy mới có công suất sản xuất hàng năm là 14.000 tấn.
Daesang có kế hoạch nhắm mục tiêu thị trường thực phẩm tiện lợi với các loại nước sốt kiểu Hàn Quốc thương hiệu. Nó cũng sẽ ra mắt một thương hiệu thực phẩm toàn cầu, Chungjungone O Food trong tương lai gần.
Mục tiêu cuối cùng của công ty là sử dụng các thị trường Việt Nam và Indonesia là những bước đệm để mở rộng kinh doanh sang các nước Đông Nam Á khác. Để làm điều này, Daesang cho biết họ sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam.
"Daesang bước vào thị trường Indonesia vào năm 1973 và mở rộng kinh doanh tại thị trường thực phẩm và nguyên liệu tại Việt Nam và Philippines. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam để tăng cường khả năng cạnh tranh của chúng tôi trong thị trường thực phẩm toàn cầu và dẫn đầu kinh doanh thực phẩm và vật liệu tại Đông Nam Á", một quan chức Daesang nói.