Tầm nhìn chính sách
Thay đổi về quyền riêng tư của Apple đã sẵn sàng để tăng sức mạnh cho App Store của họ
Hạnh Vy - Thứ Hai, 22/03/2021 6:08 CH
Vietnet24h - Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang tranh giành để chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone của mình trong những tuần tới với nỗ lực cải thiện quyền riêng tư của người dùng.
Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang rục rịch chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone trong những tuần tới.
 
Động thái này, được gọi là Tính minh bạch trong việc theo dõi ứng dụng, hoặc ATT, sẽ buộc các nhà sản xuất ứng dụng phải xin phép trước khi họ có thể thu thập một số nhận dạng duy nhất trên mọi thiết bị iOS được gọi là số nhận dạng dành cho nhà quảng cáo hoặc IDFA. Một tỷ lệ đáng kể người dùng sẽ nói không. Ngày nay, các nhà phát triển và nhà quảng cáo sử dụng IDFA để nhắm mục tiêu quảng cáo trên điện thoại di động và đo lường mức độ hiệu quả của chúng.
 
Apple đã liên tục nói rằng sự thay đổi đối với nền tảng của họ, được công bố vào tháng 6 năm ngoái, là về quyền riêng tư. Tuy nhiên, các chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số cho rằng có thể có một lợi ích phụ cho Apple: Tăng cường quyền lực đối với App Store của mình, giúp Apple kiểm soát nhiều hơn các loại ứng dụng trở nên phổ biến và thu về hàng triệu USD thông qua cửa hàng.
 
Đặc biệt, nó có thể khiến các nhà sản xuất ứng dụng khó thu hút người tiêu dùng tải xuống ứng dụng của họ thông qua quảng cáo trong ứng dụng. Thay vào đó, điều đó có thể giúp Apple hướng dẫn người tiêu dùng đến các ứng dụng mà hãng chọn để làm nổi bật trong App Store cho mục đích kinh doanh của riêng mình. Ví dụ: Apple có thể nêu bật nhiều trò chơi tính phí thông qua đăng ký hơn, trong đó Apple bị cắt giảm liên tục và ít trò chơi xã hội thông thường kiếm tiền nhiều hơn thông qua mua hàng trong ứng dụng, điều này có thể làm giảm trải nghiệm chơi trò chơi iOS tổng thể và gây hại cho thương hiệu của Apple.
 
Động thái này cũng có thể thúc đẩy Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của chính Apple, là những quảng cáo cho lượt tải xuống ứng dụng xuất hiện trực tiếp bên trong App Store.
Một mô hình của cửa sổ bật lên mà người dùng iPhone sẽ nhìn thấy trước khi sử dụng một ứng dụng theo dõi dữ liệu của họ. Hình ảnh này được cung cấp bởi Apple.

App Store của Apple và hoạt động kinh doanh quảng cáo đều được báo cáo là một phần của hoạt động kinh doanh dịch vụ mà công ty đã nhấn mạnh với các nhà đầu tư như một động lực tăng trưởng. Nó tạo ra doanh thu 53,8 tỷ đô la trong năm tài chính 2020, tăng 16% so với năm trước.
 
“Tôi nghĩ rằng Apple đã có thể đặt ra nền tảng đạo đức cao, tuyên bố rằng họ tập trung vào quyền riêng tư của người dùng. Nhưng trên thực tế, họ thực sự giao việc khám phá ứng dụng và bán hàng cho Facebook và Google. Những gì tôi thấy họ đang làm là cố gắng giành lại quyền kiểm soát đó”, Brian Bowman, Giám đốc điều hành của Consumer Acquisition, một công ty quảng cáo kỹ thuật số tập trung vào việc thu hút người dùng, cho biết.
 
Khi được liên hệ để bình luận, Apple đã nhắc lại cam kết về quyền riêng tư. “Chúng tôi tin rằng quyền riêng tư là quyền cơ bản của con người và người dùng phải có sự minh bạch và lựa chọn về cách dữ liệu của họ được thu thập và sử dụng. Chúng tôi đã đầu tư vào các công nghệ bảo vệ quyền riêng tư trong nhiều thập kỷ, với tính năng Ngăn chặn theo dõi thông minh trong Safari, Nhãn bảo mật trên App Store, Đăng nhập bằng Apple và Tính minh bạch theo dõi ứng dụng. Các tính năng bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các nhà phát triển - bao gồm cả Apple. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thấy lời nhắc về Tính minh bạch theo dõi ứng dụng từ Apple vì chúng tôi không theo dõi người dùng”.
 
Cách hoạt động của quảng cáo cài đặt ứng dụng
Trong nhiều năm, nhiều ứng dụng đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Apple đã được tăng cường nhờ chiến lược tiếp thị được thiết kế để nhắm mục tiêu đến những người dùng có nhiều khả năng chi tiêu nhất.
 
Các công ty như Facebook, Google và TikTok bán quảng cáo cài đặt ứng dụng. Chúng thường hiển thị trong các ứng dụng khác dưới dạng cửa sổ bật lên hoặc một mục bên trong nguồn cấp dữ liệu. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến một trang trong App Store để tải xuống ứng dụng được quảng cáo.
 
Quảng cáo cài đặt ứng dụng là một phần cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi người dùng của nhiều công ty, đặc biệt là các công ty thương mại điện tử và trò chơi thông thường dựa vào việc thu hút một phần nhỏ người dùng mua nhiều tiện ích bổ sung trong trò chơi. Những người dùng này đôi khi được gọi là “cá voi”. Một ước tính từ AppsFlyer, công ty sản xuất phần mềm quảng cáo cho các nhà sản xuất ứng dụng, cho biết các nhà sản xuất ứng dụng sẽ chi 96,5 tỷ USD cho quảng cáo cài đặt ứng dụng vào năm 2021, hoặc khoảng 1/3 tổng chi tiêu trên thiết bị di động cho quảng cáo.
 
Đó là bởi vì chúng hiệu quả. Sensor Tower, một công ty phân tích giám sát các cửa hàng ứng dụng, đã công bố một nghiên cứu vào thứ Năm cho thấy rằng các lượt giới thiệu từ các ứng dụng khác đã thúc đẩy 20% lượt cài đặt ứng dụng mới trên App Store vào năm 2020. Nguồn duy nhất lớn hơn là các tìm kiếm trực tiếp trên App Store, chiếm 59% lượt cài đặt.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng thường được bán theo giá mỗi lần cài đặt, từ xu đến hàng chục đô la. Thông thường, người mua quảng cáo sẽ ước tính số tiền mà một khách hàng trong một nhóm nhân khẩu học nhất định có thể chi tiêu trong suốt thời gian sử dụng ứng dụng và đưa ra một đánh giá toán học đơn giản. Nếu giá mỗi lần cài đặt nhỏ hơn giá trị lâu dài ước tính của những người mà quảng cáo đang nhắm mục tiêu, thì nhà sản xuất ứng dụng sẽ mua nhiều quảng cáo đó nhất có thể.
 
Sự thay đổi ATT và các điều chỉnh quyền riêng tư khác của Apple, đe dọa mô hình này bằng cách giảm đáng kể lượng thông tin mà các nhà tiếp thị có được về mức độ hiệu quả của quảng cáo của họ. Nếu không có thông tin đó, các nhà tiếp thị ứng dụng không thể biết liệu họ có đang thu hút đúng người cài đặt ứng dụng của họ hay không.
 
“Khi bạn nhìn vào các công ty đang đầu tư từ 6 đến 20 triệu đô la mỗi tháng, mỗi tháng trong vòng 18 tháng để được hoàn vốn, tất cả những thứ đó trở nên mờ nhạt rất nhanh khi Apple lật ngược công tắc đó”, Bowman nói.
 
Các ứng dụng chơi game thông thường, thường xuất hiện trên bảng xếp hạng Tổng doanh thu hàng đầu của Apple, có nhiều khả năng bị ảnh hưởng. Trò chơi là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh trên App Store của Apple, chiếm 65,8% chi tiêu trên nền tảng này, theo ước tính của Sensor Tower.
 
Đối với trò chơi, giới thiệu là nguồn tải xuống hàng đầu, thúc đẩy 38% lượt cài đặt lần đầu tiên vào năm 2020 - nhiều hơn những người trực tiếp tìm kiếm thông qua App Store, theo Sensor Tower.
 
“Chiến lược tăng trưởng chính của hầu hết, nếu không phải tất cả, các công ty trò chơi di động là quảng cáo trả phí. Thực sự không có bất kỳ công ty trò chơi nào không sử dụng chúng ”, Eric Seufert, tác giả của Mobile Dev Memo, người có kiến ​​thức nền tảng về chuyển đổi người dùng cho các công ty trò chơi cho biết.
 
Unity, một công ty sản xuất phần mềm trò chơi và quảng cáo cho các nhà phát triển nhỏ, đã cảnh báo vào tháng 2 rằng thay đổi IDFA có thể thay đổi “cách các nhà phát triển trò chơi di động có được khách hàng và cách họ tối ưu hóa giá trị khách hàng lâu dài”.
 
Andre Kempe của Admiral Media, một công ty tiếp thị tập trung vào các nhà xuất bản ứng dụng dành cho thiết bị di động, tin rằng sự thay đổi của Apple có thể buộc các nhà sản xuất trò chơi phải thay đổi cách trò chơi của họ hoạt động. Thay vì dựa vào một số người chi tiêu khổng lồ, họ có thể phải nhắm mục tiêu đến số lượng lớn hơn để chi tiêu số tiền nhỏ hơn.
 
“Một khi họ nhận ra, được rồi, tôi cần kiếm tiền từ việc này, thì một số giám đốc sản phẩm sẽ nói, được rồi, chúng tôi cần đặt một màn hình thanh toán ở đâu đó trong cấp độ đầu tiên mà bạn chưa từng thấy trước đây, vì vậy trải nghiệm người dùng sẽ Kempe nói.
 
Đúng vậy, Apple sẽ bán quảng cáo

Có hơn 1,8 triệu ứng dụng trên App Store và các nhà tiếp thị ứng dụng nói rằng các ứng dụng không thể dựa vào việc hy vọng mọi người khám phá ra chúng trên App Store hoặc đợi Apple giới thiệu chúng.

“Đó là sự chuyên chế của sự lựa chọn quá mức, bởi vì bạn vào đó và bạn có thể truy cập và tải xuống bất kỳ thứ gì phần lớn ở khía cạnh chơi miễn phí, từ góc độ trò chơi,” T.S. Kelly, trưởng bộ phận phân tích tại Carat, một cơ quan truyền thông.
 
Apple thích quảng cáo các ứng dụng đẹp, trang nhã bên trong App Store phù hợp với hình ảnh thương hiệu của mình - chứ không phải những trò chơi thông thường có kỹ năng quảng cáo.
 
Seufert nói: “Nếu Apple làm tổn hại đến quảng cáo và làm cho nó kém hiệu quả hơn nhiều, thì các nhà phát triển sẽ trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào Apple". Nhưng có một cách để trả tiền cho vị trí tốt hơn trong App Store, đó là Quảng cáo tìm kiếm.
 
Mặc dù rất nhỏ so với doanh thu trên App Store của Apple, đạt ước tính 21,7 tỷ đô la vào năm ngoái, theo Sensor Tower, hoạt động kinh doanh quảng cáo của nó đang phát triển. Vào tháng 1, Giám đốc tài chính của Apple, Luca Maestri cho biết rằng công ty đã đạt kỷ lục về doanh thu quảng cáo. Công ty không cụ thể hơn. Tờ Wall Street Journal đã báo cáo vào năm 2018 rằng nó đã mang lại doanh thu khoảng 1 tỷ đô la mỗi năm.
 
Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple có lợi thế hơn các mạng quảng cáo khác vì Apple không cần thực hiện theo dõi trên nhiều trang web để xác định những người có khả năng mua - với quảng cáo tìm kiếm, người dùng đã có ý định tải xuống một loại ứng dụng cụ thể.
 
Khi quảng cáo cài đặt ứng dụng trở nên kém hiệu quả hơn, nhiều nhà sản xuất ứng dụng có thể bị thúc đẩy mua quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple.
 
Kempe nói: “Nhiều nhà quảng cáo sẽ không chấp nhận sự thật rằng họ mù tịt về iOS và Facebook, và thay vào đó họ sẽ dựa vào những thông tin chi tiết hơn mà Apple có thể cung cấp cho họ. Apple đã kêu gọi mảng kinh doanh quảng cáo này trong cuộc gọi thu nhập cuối cùng của mình, trong khi một lần nữa nhấn mạnh quyền riêng tư.
 
“Việc kinh doanh quảng cáo tìm kiếm đang diễn ra tốt đẹp, có rất nhiều ý định từ tìm kiếm,” Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết trong một cuộc gọi với các nhà phân tích vào tháng Giêng. “Chúng tôi làm điều đó theo cách rất riêng tư, tuân thủ các chính sách bảo mật tuyệt vời, v.v.”
IOS 14 của Apple mang đến những thay đổi lớn cho iPhone Vietnet24h - Apple vừa phát hành iOS 14, bản cập nhật phần mềm mới lớn cho iPhone. Nó cung cấp nhiều tính năng mới, như những thay đổi lớn đối với màn hình chính, iMessage, quyền riêng tư và hơn thế nữa. Nó có sẵn cho rất nhiều iPhone cũ hơn iPhone SE thế hệ đầu tiên và iPhone 6s.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Hoa Kỳ hoàn tất khoản trợ cấp cho nhà sản xuất chip Micron trị giá 6,1 tỷ đô la Vietnet24h - Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Ba tuần trước rằng, họ đã hoàn tất khoản trợ cấp của chính phủ trị giá 6,165 tỷ đô la cho Micron Technology để sản xuất chất bán dẫn tại New York và Idaho.
Apple và Google có thể phải đối mặt với cuộc điều tra cạnh tranh về hệ sinh thái di động khổng lồ của họ tại Vương quốc Anh Vietnet24h - Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Vương quốc Anh đã ban hành báo cáo vào thứ sáu từ nhóm điều tra độc lập, khuyến nghị cơ quan giám sát này điều tra các hoạt động của Apple và Google trong hệ sinh thái di động.
Google sẽ bị chia tách? Bộ Tư pháp Mỹ yêu cầu thay đổi lớn trong hoạt động của Alphabet Vietnet24h - Trong một động thái quyết liệt, Bộ Tư pháp Mỹ đã yêu cầu Tòa án chia tách Google và yêu cầu Alphabet áp dụng các biện pháp để ngừng hành vi ưu tiên công cụ tìm kiếm trên Android. Đề xuất này cho thấy chính quyền Mỹ đang nghiêm túc trong việc kiểm soát quyền lực của các công ty công nghệ lớn.
Hàn Quốc theo dõi chặt chẽ những thay đổi có thể có trong chính sách tín dụng thuế xe điện của Hoa Kỳ Vietnet24h - Hàn Quốc đang theo dõi chặt chẽ những thay đổi tiềm tàng đối với chính sách của Hoa Kỳ về xe điện (EV) dưới thời chính quyền Donald Trump sắp nhậm chức, nhưng chưa có thay đổi nào được xác nhận, Bộ Công nghiệp Hàn Quốc cho biết hôm thứ Sáu.
Chiến thắng của ông Trump có thể mang lại cho TikTok cơ hội tiếp tục ở lại Hoa Kỳ. Vietnet24h - Chiến thắng trong cuộc bầu cử của Donald Trump có thể mang lại cơ hội cho TikTok, ứng dụng đang phải đối mặt với lệnh cấm tiềm tàng của Hoa Kỳ vào tháng 1 nếu không được thoái vốn khỏi công ty mẹ ByteDance.
Đảng cầm quyền Hàn Quốc đề xuất luật chip đặc biệt để ngăn chặn Trump Vietnet24h - Đảng cầm quyền Hàn Quốc đã đề xuất một đạo luật chip đặc biệt vào thứ Hai (11/11) để trợ cấp cho các nhà sản xuất chip và miễn trừ giới hạn giờ làm việc trên toàn quốc, nhằm giải quyết các rủi ro tiềm ẩn từ các biện pháp mà Tổng thống Hoa Kỳ sắp nhậm chức Donald Trump đe dọa.
Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 Vietnet24h - Ngày 21/9/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 1018/QĐ-TTg ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Đây là bước tiến lớn trong việc đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, một ngành công nghiệp đang trở thành trụ cột trong nền kinh tế toàn cầu.
Tổng giám đốc điều hành Intel vạch ra con đường phía trước cho công ty Vietnet24h - Sau cuộc họp hội đồng quản trị kéo dài ba ngày vào tuần trước, Tổng giám đốc điều hành của Intel, Pat Gelsinger đã vạch ra con đường phía trước của công ty trong một lá thư gửi cho nhân viên.
Hoa Kỳ triển khai các biện pháp kiểm soát xuất khẩu liên quan đến chip mới Vietnet24h - Chính quyền Biden đang triển khai các biện pháp kiểm soát xuất khẩu mới đối với các công nghệ quan trọng, bao gồm máy tính lượng tử và hàng hóa bán dẫn, trong bối cảnh Trung Quốc đang đạt được những tiến bộ trong ngành chip toàn cầu.
Các nhà lập pháp lo ngại về quảng cáo ma túy bất hợp pháp trên Facebook và Instagram Vietnet24h - Một nhóm nhà lập pháp lưỡng đảng đã gửi cho Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg một lá thư bày tỏ quan ngại về các quảng cáo ma túy bất hợp pháp trên Facebook và Instagram.
Điều gì tiếp theo cho metaverse của Meta Vietnet24h - Mặc dù thuật ngữ siêu vũ trụ có từ trước Facebook, nhưng tham vọng về siêu vũ trụ của Zuckerberg đã tồn tại trong Meta kể từ năm 2014, khi Facebook mua lại nhà phát triển tai nghe thực tế ảo Oculus và ra mắt Reality Labs.
Khi 5G chưa kịp bão hòa, thế giới đã sẵn sàng cho 6G Vietnet24h - Khi thế giới đang khai thác tối đa tiềm năng của mạng 5G, ánh mắt của các cường quốc công nghệ đã hướng về một chân trời mới: mạng 6G. Đây không chỉ là cuộc đua về tốc độ, mà còn là sự cạnh tranh để dẫn đầu kỷ nguyên kết nối siêu thông minh.
CEO Nvidia cho biết hợp tác toàn cầu về công nghệ vẫn sẽ tiếp tục dưới thời chính quyền Trump Vietnet24h - Tổng giám đốc điều hành Nvidia Jensen Huang cho biết hôm thứ Bảy (23/11) rằng hợp tác toàn cầu về công nghệ sẽ tiếp tục ngay cả khi chính quyền Hoa Kỳ sắp tới áp đặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu chặt chẽ hơn đối với các sản phẩm máy tính tiên tiến.
AI và robot: ranh giới mong manh giữa tiện ích và mối nguy hiểm Vietnet24h - Robot tích hợp AI đang ngày càng thông minh, nhưng cũng là nguyên nhân của nhiều lo ngại. Một video thử nghiệm tại Trung Quốc cho thấy, chỉ cần một mệnh lệnh sai, trí tuệ nhân tạo có thể dẫn dắt máy móc đi lệch quỹ đạo và gây nguy hiểm cho nhân loại.
Samsung, LG ôm trọn Giải thưởng Đổi mới tại CES 2025 Vietnet24h - Trong chương trình năm nay, Samsung đã giành được 29 giải thưởng, bao gồm bốn sản phẩm đổi mới tốt nhất, trong khi LG nhận được 24 giải thưởng với ba giải thưởng đổi mới hàng đầu.
Liệu Samsung có hợp tác với đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đúc là TSMC không? Vietnet24h - Sự thay đổi chiến lược đang hiện hữu khi gã khổng lồ chip Hàn Quốc đang phải vật lộn để đảm bảo lợi thế trong lĩnh vực chip AI tiên tiến
LG thảo luận về hợp tác chiến lược với nhà thiết kế chip nổi tiếng Jim Keller Vietnet24h - Tổng giám đốc điều hành LG Electronics Cho Joo-wan đã gặp Jim Keller, một nhà thiết kế chip nổi tiếng và là Tổng giám đốc điều hành của công ty khởi nghiệp bán dẫn trí tuệ nhân tạo (AI) Tenstorrent của Hoa Kỳ.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP. Hồ Chí Minh VIETNAM EXPO 2024 HCMC - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại Vietnet24h - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại Thành phố Hồ Chí Minh (VIETNAM EXPO 2024 HCMC) với chủ đề “Giải pháp cho cuộc sống hiện đại” sẽ diễn ra từ ngày 5-7 tháng 12 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Việt Nam mở rộng dấu chân trong mảng đóng gói chip Vietnet24h - Ngành sản xuất bán dẫn hậu cần, vốn ít thâm dụng vốn hơn so với sản xuất chip tiền tuyến mang tính chiến lược hơn tại các xưởng đúc, hiện do Trung Quốc và Đài Loan thống trị, nhưng Việt Nam là một trong những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong phân khúc 95 tỷ đô la.
Huawei kêu gọi nhà mạng cùng xây dựng tương lai AI di động Vietnet24h - Phó chủ tịch Huawei, ông Li Peng, cho rằng mạng 5.5G sẽ là bệ phóng cho AI di động, giúp các nhà mạng khai thác tối đa cơ hội tăng trưởng từ nhu cầu sử dụng AI ngày càng tăng của người dùng.
Samsung Display đạt chứng nhận cắt giảm carbon đầu tiên trong ngành với tấm nền điện thoại thông minh Vietnet24h - Samsung Display đã nhận được chứng nhận giảm phát thải carbon quốc tế cho tấm nền màn hình OLED dành cho Galaxy S24 và Galaxy Z Flip 6
Các công ty LG cắt giảm 4,25 triệu tấn khí thải vào năm 2023 Vietnet24h - Bảy công ty liên kết của Tập đoàn LG đã giảm 4,25 triệu tấn khí thải carbon vào năm ngoái như một phần trong nỗ lực của tập đoàn nhằm đạt được trạng thái phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Tín hiệu tốt cho ngành pin Hàn Quốc trên đất Mỹ Vietnet24h - Ngành công nghiệp pin Hàn Quốc đặt kỳ vọng vào các chính sách bảo hộ và quan hệ đối tác chiến lược tại Mỹ, trong bối cảnh chính quyền mới của ông Trump có thể mang lại lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ Trung Quốc.
Luật năng lượng mới giúp Trung Quốc tiến nhanh trên lộ trình trung hòa Carbon Vietnet24h - Hướng tới phát triển bền vững, Trung Quốc vừa thông qua luật năng lượng mới, tăng cường đầu tư vào năng lượng tái tạo và xe năng lượng sạch. Động thái này góp phần cải thiện chất lượng môi trường và nâng cao vai trò của nước này trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.
Không khí trong nhà ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? Vietnet24h - Trong khi chúng ta luôn chú trọng đến môi trường sống bên ngoài, ít ai để ý rằng không khí trong chính ngôi nhà của mình có thể là một sát thủ vô hình, âm thầm gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. Không khí trong nhà, nếu không được quản lý đúng cách, có thể ô nhiễm hơn gấp nhiều lần so với bên ngoài, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình.
Pin mặt trời trên mái nhà: Cân bằng giữa năng lượng sạch và nhiệt độ đô thị Vietnet24h - Dữ liệu từ nghiên cứu mới cho thấy các tấm pin mặt trời vừa giúp giảm ô nhiễm vừa thay đổi nhiệt độ đô thị, yêu cầu các thành phố cần giải pháp tối ưu để tận dụng năng lượng tái tạo.
UNDP và IBM cùng nhau tạo ra bước đột phá trong dự báo năng lượng bằng AI Vietnet24h - Với sự ra mắt của GeoHub, UNDP và IBM đã phát triển các mô hình AI giúp người dùng phân tích và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu năng lượng, mở ra hy vọng cho một tương lai bền vững hơn.
LG Energy Solution tái chế pin hướng tới tương lai bền vững Vietnet24h - LG Energy Solution (LGES) đã tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường tái sử dụng và tái chế pin.
Septic: Giải pháp bể tự hoại thông minh giúp ngăn ngừa ô nhiễm nguồn nước Vietnet24h - Với khả năng chống thấm và xử lý chất thải tối ưu, bể tự hoại thông minh Septic đang được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho các bể phốt bê tông cũ, giúp bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe.
Samsung SDI giới thiệu pin thế hệ tiếp theo tại IAA Transportation 2024 Vietnet24h - Samsung SDI đang giới thiệu dòng sản phẩm pin thế hệ tiếp theo được tối ưu hóa cho xe thương mại điện tại IAA Transportation 2024 ở Hanover, CHLB Đức.