Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết, điện thoại thông minh Galaxy S21, được phát hành tại đây vào ngày 29 tháng 1, đã đạt được doanh số bán cán mốc 1 triệu chiếc 57 ngày sau khi ra mắt, nhanh hơn khoảng một tháng so với model tiền nhiệm S20.
Tuy nhiên, tốc độ bán hàng của S21 chậm hơn so với S10, vốn đã đứng đầu mốc 1 triệu chiếc trong 47 ngày vào năm 2019.
Samsung đã giới thiệu các thiết bị Galaxy S mới vào giữa tháng 2 hàng năm, nhưng năm nay, công ty đã phát hành S21 vào tháng Giêng với mức giá thấp hơn.
Model mới của S21 có giá khởi đầu 999.900 won (880 USD) tại Hàn Quốc, rẻ hơn nhiều so với biến thể cấp thấp của S20 được bán với giá 1,24 triệu won.
Samsung cho biết mẫu S21 cơ bản chiếm 52% tổng doanh số dòng S21, tiếp theo là S21 Ultra cao cấp với 27% và S21 + tầm trung với 21%.
Dữ liệu của công ty cho thấy, điện thoại thông minh S21 đã mở khóa chiếm 20% tổng doanh số bán hàng của hãng tại Hàn Quốc và 60% trong số đó được mua trực tuyến.
Theo nhà nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung là nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 2 năm nay với thị phần 23,1%, đánh bại Apple Inc. với 22,2% thị phần.