Bạn muốn:
A. TÌM HIỂU VỀ THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU (GMA) VÀO MỸ, CANADA VÀ CHÂU ÂU
Các nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu muốn bán sản phẩm tại Mỹ, Canada và Châu Âu cần phải hiểu các yêu cầu liên quan của các cơ quan chức năng (ví dụ: FCC, DOE, FDA, Ủy ban Châu Âu) cho các loại sản phẩm khác nhau, ví dụ như Thiết bị công nghệ thông tin, Thiết bị nghe nhìn, Thiết bị gia dụng và thương mại, Thiết bị sưởi ấm, Thông gió và điều hòa không khí, Sản phẩm chiếu sáng, Pin, Nguồn điện và Linh kiện.
B. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MỸ, CANADA VÀ CHÂU ÂU
- Thích ứng với các thay đổi – tối thiểu hóa rủi ro bằng cách đảm bảo các sản phẩm của doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu địa phương của các quốc gia này.
- Nâng cao hiệu quả mở rộng thị trường - bằng cách sử dụng mạng lưới trên toàn thế giới và chuyên gia và sự hiểu biết của TÜV SÜD để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường trọng điểm một cách hiệu quả.
- Có được lợi thế cạnh tranh - bằng cách áp dụng kiến thức cơ bản của doanh nghiệp để thâm nhập vào 3 thị trường trên với những hỗ trợ tại địa phương để đăng ký chứng nhận.
Để giúp doanh nghiệp hiểu các khái niệm chính,
Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) và TÜV SÜD sẽ chia sẻ chi tiết về tất cả các yếu tố quan trọng liên quan đến Thâm nhập thị trường toàn cầu (GMA) vào Mỹ, Canada và Châu Âu bao gồm các thủ tục và quy định mà doanh nghiệp cần biết.
Hãy đăng ký tham dự:
HỘI THẢO TRỰC TUYẾN:
Những quy định mới nhất dành cho sản phẩm điện điện tử vào thị trường Châu Âu, Mỹ và CanadaNgày: 17/6/2020, Thứ 4
Thời gian: 14.00 – 15.30 (1,5 giờ)
Diễn giả: Chuyên gia của TÜV SÜD
Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh & Tiếng Việt
Những điểm chính sẽ được đề cập:
- Tổng quan về thâm nhập thị trường toàn cầu
- Tổng quan về các yêu cầu về tuân thủ cho thị trường Mỹ, Canada và Châu Âu
- Cập nhật và thách thức dưới tác động của COVID-19 & EVFTA
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Bộ phận Tuân thủ của doanh nghiệp
- Bộ phận Chất lượng doanh nghiệp
- Nhà mua hàng
- Nhà nhập khẩu
- Nhà sản xuất
- Đơn vị thương mại