Ra mắt thết bị theo dõi thể dục Amazon Halo có thể đo lượng mỡ và lắng nghe cơ thể bạn
Vietnet24h - Thiết bị đeo nhãn hiệu Halo của Amazon hiện có sẵn trên thị trường.
Thiết bị đeo, hay còn gọi là đồng hồ thông minh để theo dõi sức khỏe và thể dục của Amazon hiện có sẵn cho bất kỳ ai mua. Chiếc đồng hồ thông minh hiệu Halo này có giá 99,99 đô la, cung cấp quyền truy cập vào ứng dụng Halo và đi kèm với đăng ký sáu tháng với các dịch vụ y tế đi kèm.
Amazon đã ra mắt thiết bị này vào tháng 8, nhưng nó chỉ được cung cấp cho người tiêu dùng trên cơ sở chỉ một số người được mời thử nghiệm. Thiết bị này cạnh tranh với những thiết bị như Apple Watch và các thiết bị từ Fitbit.
Amazon đã thiết kế Halo nhằm cung cấp một cái nhìn toàn diện về sức khỏe cá nhân của người dùng bằng cách kết hợp các tính năng đo tỷ lệ phần trăm chất béo cơ thể, mức độ hoạt động, giấc ngủ và một công cụ theo dõi cách người dùng nói với người khác bằng cách lắng nghe giọng nói của họ.
Đánh giá ban đầu không được thuận lợi. Ví dụ, tờ Washington Post gần đây đã nói rằng “Halo thu thập thông tin thân mật nhất mà chúng tôi đã thấy từ một thiết bị sức khỏe của người tiêu dùng - và làm cho thông tin đó ít nhất”.
Amazon cho biết họ đã giới thiệu các cải tiến cho Halo dựa trên phản hồi từ những người dùng được mời thử nghiệm. Trong số đó có một tính năng mới được gọi là thông tin chi tiết, hiển thị xu hướng hoặc kiểu mẫu của người dùng dựa trên hoạt động và giấc ngủ của họ, cũng như giọng nói của họ, chẳng hạn như “thời kỳ cao điểm của sự tích cực và năng lượng”.
Nó cũng cung cấp các bài tập theo yêu cầu từ một loạt các thương hiệu thể dục phổ biến, chẳng hạn như Orangetheory Fitness, Aaptiv và Openfit.
Halo đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Amazon vào thị trường thiết bị đeo thể dục.
Hoạt động kinh doanh phần cứng của hãng từ trước đến nay tập trung vào các thiết bị trong nhà, như dòng loa thông minh Echo và thiết bị phát video trực tuyến Fire TV.
Amazon được nhiều người dự đoán là sẽ chuẩn bị tham gia thị trường thiết bị đeo được trong nhiều năm tới.
Thiết bị đeo này đang cung cấp cho công ty một cơ hội ban đầu để tìm hiểu thêm về khách hàng khi họ không tương tác trực tiếp với trang web của Amazon.