Nhận thức được điều này, Renault Samsung Motors đã nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ hậu mãi vượt trội. Những nỗ lực của công ty đã được công nhận bởi cơ quan nghiên cứu Consumer Insight khi công ty đứng thứ hạng cao nhất trong cuộc khảo sát sự hài lòng của người dùng về dịch vụ sau bán hàng vào tháng Mười. Đáng chú ý, đó là năm thứ tư liên tiếp công ty đạt được thứ hạng cao nhất.
Trong một cuộc khảo sát về sự hài lòng của người dùng về dịch vụ bán hàng, công ty đã chiếm thứ hạng cao nhất trong 18 năm liên tiếp.
Renault Samsung Motors cho biết họ đã không bỏ qua bất kỳ nỗ lực nào để cải thiện mức độ hài lòng trong tất cả các lĩnh vực từ kiểm soát chất lượng sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng, lưu ý rằng sự hài lòng của khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp nên tìm kiếm.
"Renault Samsung Motors hiện đang vận hành 12 trung tâm dịch vụ dưới sự quản lý trực tiếp của mình và 447 trung tâm dịch vụ được ký hợp đồng phụ trên toàn quốc, đầu tư nhất quán để cải thiện chất lượng dịch vụ", một quan chức của Renault Samsung cho biết.
Khách hàng bày tỏ sự hài lòng với các dịch vụ sau bán hàng của công ty không chỉ vì dịch vụ được cung cấp bởi các công nhân có tay nghề cao mà còn về các phản ứng nhanh chóng của công ty, theo nhà sản xuất ô tô cho biết.
Vào tháng 9, hãng đã nhanh chóng quyết định hỗ trợ chi phí sửa chữa và cung cấp dịch vụ kéo xe miễn phí vì một số xe hơi dự kiến sẽ bị hư hại bởi Typhoon Lingling đã tấn công Bán đảo Triều Tiên.
Công ty cũng đã cố gắng tăng cường dịch vụ bán hàng của mình và nâng cao sự hài lòng của người dùng hơn nữa bằng cách giới thiệu hệ thống quản lý bán hàng dựa trên thiết bị di động được mệnh danh là e-BEST. E-Best là một ứng dụng di động giúp tăng cường bảo mật thông tin của khách hàng, cho phép các chi nhánh và đại lý của công ty tiếp nhận khách hàng bất cứ lúc nào và ở đâu. Ứng dụng này cung cấp hàng tồn kho và giá trị ước tính của ô tô trong thời gian thực để nâng cao độ chính xác của các dịch vụ tư vấn của hãng.
Công ty đã giới thiệu dịch vụ cao cấp phù hợp với việc phát hành các mẫu 2020 của SM6 và QM6, ra mắt các flagship SM6 và QM6 PREMIERE cho những ai muốn mua các mẫu xe hạng sang.