Dịch vụ này bao gồm điện thoại thông minh Galaxy, máy tính xách tay và TV, sau khi chương trình này ra mắt tại Mỹ vào năm ngoái.
Theo chương trình, gã khổng lồ công nghệ cho phép người tiêu dùng mua các bộ phận và công cụ trực tuyến để tự sửa chữa thiết bị của họ mà không cần phải đến trung tâm dịch vụ.
Các sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm của dịch vụ bao gồm điện thoại thông minh Galaxy S20, S21 và S22, máy tính xách tay Galaxy Book Pro và ba TV 32 inch. Samsung cho biết các bộ phận để bán được lựa chọn dựa trên tần suất chúng được mang đến để sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ.
Bạn có thể tìm thấy thêm chi tiết cụ thể về các kiểu máy và bộ phận cũng như hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bằng video trên trang web chính thức của công ty.
Samsung cho biết thêm họ có kế hoạch mở rộng dịch vụ theo từng giai đoạn để bao gồm nhiều sản phẩm hơn.
Công ty cho biết: “Những khách hàng muốn tự sửa chữa sản phẩm của mình trước tiên phải xem lại các thông tin liên quan và các biện pháp phòng ngừa có sẵn trên trang chủ của chúng tôi trước khi thực hiện”.
Đáng chú ý, khách hàng có thể tận hưởng khả năng tương thích ứng dụng trong miền Samsung để mang lại lợi ích cho họ – Ứng dụng Trình trợ giúp Tự sửa chữa giúp người dùng đảm bảo rằng các bộ phận mới đang hoạt động sau khi hoàn tất sửa chữa và Ứng dụng Thành viên Samsung có thể kiểm tra mọi bất thường.
Chương trình cũng đi kèm với các lợi ích như hoàn lại tiền đặt cọc thân thiện với môi trường mà khách hàng có thể nhận được khi trả lại các bộ phận cũ và đã thay thế thông qua trung tâm dịch vụ hoặc giao hàng. Các bộ phận cũ sẽ được công ty tái chế hoặc loại bỏ sau khi kiểm tra.
“Chúng tôi sẽ mở rộng các lựa chọn cho người tiêu dùng thông qua chương trình tự sửa chữa mới này và tiếp tục cải thiện khả năng sửa chữa của các sản phẩm của mình,” Roh Tae-moon, người đứng đầu bộ phận kinh doanh trải nghiệm di động của Samsung Electronics cho biết.