Nhà sản xuất theo hợp đồng của Đài Loan phải đối mặt với sự cạnh tranh trên thị trường để tạo ra xe điện nhãn trắng có thể được thiết kế riêng cho khách hàng, cho dù đó là nhà sản xuất ô tô lớn hay nhà cung cấp dịch vụ giao hàng hay bất kỳ công ty nào khác.
Các nhà phân tích cho biết, trong khi gã khổng lồ điện tử mang lại những thế mạnh đã được thiết lập cho ngành công nghiệp EV đang thua lỗ, thì Foxconn cần giành được một hợp đồng lớn để chứng minh rằng họ có thể vượt qua làn sóng gián đoạn.
Foxconn, tên chính thức là Hon Hai Precision Industry Co Ltd., sẽ cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động sản xuất EV của mình khi báo cáo kết quả kinh doanh vào ngày 15 tháng 3.
“Kết quả của nhiều sự hợp tác của chúng tôi sẽ lần lượt được hiện thực hóa vào năm 2023,” công ty cho biết trong một tuyên bố với Reuters. "Nhu cầu về xe điện đang thúc đẩy sự gián đoạn trong ngành, nơi các nhà sản xuất ô tô truyền thống nổi tiếng đã và đang xoay quanh việc tìm kiếm các giải pháp cho tính di động sạch hơn và thông minh hơn."