Khi khởi xướng dự án dành cho học sinh lớp 3 và lớp 4 tại các trường tiểu học và học sinh lớp 1 ở các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông, chính phủ Hàn Quốc đã đặt mục tiêu giảm bớt gánh nặng cho các trường học và giáo viên trong việc quản lý cơ sở hạ tầng kỹ thuật số.
Để chuẩn bị cho việc sử dụng sách giáo khoa kỹ thuật số được hỗ trợ bởi AI, Bộ Giáo dục Hàn Quốc sẽ cung cấp tổng cộng 60 tỷ won cho 6.000 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn quốc trong năm nay để cải thiện điều kiện mạng, chẳng hạn như kiểm tra và cải thiện tốc độ internet và những trở ngại khi truy cập mạng.
Bộ này còn có kế hoạch kiểm tra điều kiện mạng lưới của 6.000 trường học bổ sung vào năm tới, nâng tổng số lên khoảng 12.000 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.
Về nguồn nhân lực, Bộ Giáo dục Hàn Quốc sẽ giới thiệu 1.200 “gia sư kỹ thuật số” để hỗ trợ các kỹ năng kỹ thuật như sửa chữa hoặc lắp đặt thiết bị để giảm bớt trách nhiệm cho giáo viên.
Để giảm bớt gánh nặng thêm cho giáo viên trong việc tiếp thu các kỹ năng kỹ thuật số, Bộ Giáo dục Hàn Quốc sẽ chạy thử các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật trên khắp các văn phòng giáo dục đô thị, nơi giáo viên sẽ được hỗ trợ vận hành thiết bị cũng như hỗ trợ trong trường hợp trục trặc.
Các nhóm hỗ trợ thanh tra sẽ được thành lập ở từng sở giáo dục trong số 17 sở giáo dục cấp tỉnh để điều tra đầy đủ việc quản lý và sử dụng các thiết bị kỹ thuật số được phân phối cho các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn quốc.
Ngoài ra, chính phủ sẽ thiết lập các hướng dẫn về các tiêu chuẩn, quy trình và phương pháp chung cho từng bước, từ cung cấp thiết bị kỹ thuật số đến bảo trì và xử lý chúng, cũng như hỗ trợ quản lý thiết bị an toàn nhằm ngăn chặn việc học sinh tiếp xúc quá nhiều với phương tiện kỹ thuật số và chặn các thiết bị kỹ thuật số. thông tin có hại.
Phó thủ tướng Hàn Quốc Lee Ju-ho cho biết: “Khi chúng tôi hướng tới việc giới thiệu toàn diện sách giáo khoa kỹ thuật số AI vào năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số trường học và giảm thiểu gánh nặng công việc quản lý cho giáo viên”. bộ trưởng và bộ trưởng giáo dục.