Quảng cáo truyền hình "Smaht Pahk" của Hyundai Motor, được sản xuất và quản lý bởi chi nhánh Mỹ của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, đã giành được hai giải nhất cho "Sử dụng hài hước nhất" và "Đúc" và một giải nhì cho "Kịch bản và Viết quảng cáo" trong thể loại phim thủ công.
"Smaht Pahk" chạy trong 60 giây và nó đã được phát sóng vào giữa Super Bowl vào tháng Hai. Các diễn viên Hollywood Chris Evans, John Krasninski, Rachel Dratch và cựu ngôi sao bóng chày Major League David Ortiz xuất hiện trong quảng cáo và họ hành động với một "bất ngờ lớn" khi thấy chức năng hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa (RSPA) của Sonata.
Quảng cáo đã nhận được sự chú ý từ người xem để xếp thứ hai trên Đồng hồ quảng cáo Super Bowl của USA Today yêu cầu họ yêu thích trong số 62 quảng cáo được phát sóng trong trận chung kết giải vô địch của Giải bóng đá quốc gia.
Quảng cáo kỹ thuật số "Màn hình phía sau" của Hyundai Motor và quảng cáo in "Grannies" của Kia Motor lần lượt giành vị trí thứ ba trong các hạng mục phim và in.
"Màn hình quan sát phía sau" miêu tả một cảnh dí dỏm trong đó một người lái xe Santa Fe có nẹp cổ đỗ chiếc xe của anh ta một cách hoàn hảo bằng cách sử dụng một camera phía sau được lắp đặt ở phía sau xe.
"Grannies" nhấn mạnh sự cần thiết của chức năng phát hiện người đi bộ trên xe bằng cách cho bà ngoại nhìn bên ngoài ngôi nhà với đôi mắt lo lắng. Đây không phải là lần đầu tiên Hyundai Motor giành giải thưởng chính tại lễ hội quảng cáo. Trung tâm trải nghiệm thương hiệu của nó được thành lập tại PyeongChang, thành phố đăng cai Thế vận hội Olympic mùa đông 2018, đã giành giải nhì trong hạng mục Thiết kế năm đó.