Nền kinh tế thị trường của Việt Nam đã trải qua quá trình trẻ hóa được thúc đẩy bởi thế hệ “Đổi Mới” - những công dân trẻ sinh ra sau thời kỳ đổi mới vào năm 1986.
Do thế hệ trẻ ngày càng quen thuộc với mạng xã hội cũng như đánh giá cao các thương hiệu và văn hóa nước ngoài, LG đã chọn cách tích cực quảng bá khẩu hiệu "Cuộc sống tốt đẹp" của công ty tại thị trường Việt Nam. Theo công ty, khẩu hiệu này truyền tải thông điệp lạc quan về một cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn.
Với không gian năm tầng mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau cho khách hàng, từ thiết kế nội thất không gian cao cấp của Objet Collection của LG đến tủ lạnh MoodUP của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc với các tấm cửa LED đổi màu.
Công ty cũng thể hiện hiệu quả hoạt động về môi trường, xã hội và quản trị của LG. Khách hàng tới tham quan có thể khám phá AeroFurniture, nơi thực hiện nền kinh tế tuần hoàn bằng cách áp dụng vật liệu nhựa tái chế vào bên ngoài sản phẩm, cũng như dòng sản phẩm Styler tủ đựng hơi nước quản lý quần áo không dùng chất tẩy rửa hoặc hóa chất khác.
Ngoài ra còn có một không gian nơi khách tham quan có thể chơi trò chơi bắn súng với màn hình chơi game UltraGear của LG và khu triển lãm trưng bày công nghệ của các bộ phận thiết bị gia dụng chính của gã khổng lồ thiết bị gia dụng, bao gồm máy nén và động cơ được sử dụng trong máy giặt, tủ lạnh và điều hòa không khí.
LG đã hợp tác với các thương hiệu địa phương ở đó để bán máy giặt thân thiện với môi trường và đồ uống được làm từ các nguyên liệu thương mại cân bằng.
Gã khổng lồ thiết bị gia dụng đã vận hành nhiều không gian trải nghiệm ngoại tuyến khác nhau trên sân nhà để quảng bá các thiết bị gia dụng cao cấp của LG.
Công ty đã tiết lộ một địa điểm trải nghiệm mới mang tên "Ground 220" tại Seoul vào tuần trước. Xoay quanh chủ đề "Cuộc sống thường ngày của tôi", không gian được thiết kế để thế hệ trẻ tạo ra và trao đổi các thói quen hàng ngày của họ, giới thiệu cách các sản phẩm của LG tích hợp liền mạch vào cuộc sống của họ.
Kim Sung-jae, lãnh đạo bộ phận bán hàng và tiếp thị H&A của LG cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng không gian trải nghiệm khách hàng để khách hàng nước ngoài có thể trải nghiệm giá trị khác biệt do các thiết bị gia dụng cao cấp của LG cung cấp”.