Liên doanh sẽ yêu cầu nhà sản xuất thiết bị gia đình phát triển một ứng dụng, máy chủ đám mây, nền tảng trực tuyến và các thiết bị cần thiết như thiết bị tập luyện cơ bắp, xe đạp trong nhà và băng thông minh cho các dịch vụ tập thể dục tại nhà của Fitness Candy. Đối tác của LG, S.M. Entertainment sẽ chịu trách nhiệm cung cấp nhiều nội dung khác nhau có các nghệ sĩ của công ty.
Cho Joo-wan, Giám đốc điều hành của LG Electronics cho biết: “Nếu mô hình thiết bị gia dụng tập trung vào việc tạo ra các chức năng và sản phẩm hướng đến hiệu suất, thì LG Electronics sẽ dẫn đầu mô hình thiết bị gia dụng thông minh tập trung vào trải nghiệm của khách hàng”.
Fitness Candy có kế hoạch tung ra một ứng dụng dựa trên đăng ký có thể được kết nối với các thiết bị thông minh cá nhân vào đầu tháng 9, theo các quan chức.
“Mục tiêu của chúng tôi đến năm 2023 là có 50.000 người đăng ký trả phí và doanh thu 10 tỷ won (7,7 triệu USD). Đối với năm 2024, 300.000 người đăng ký trả phí và 100 tỷ won doanh thu. Kim Bee-oh, Giám đốc chiến lược của Fitness Candy cho biết vào năm 2025, 1 triệu người đăng ký trả phí và 500 tỷ won doanh thu.
Khác biệt với Apple Fitness +, Giám đốc điều hành của Fitness Candy, Shim Woo-taek cho biết họ sẽ bổ sung thêm yếu tố giải trí bao gồm âm nhạc và nội dung khiêu vũ vào đầu các chương trình tập luyện.
Các chương trình của Fitness Candy sẽ được chia thành sáu loại: rèn luyện sức mạnh, tập luyện cốt lõi, tập thể dục ngắt quãng, kéo giãn cơ, khiêu vũ và thiền định. Mỗi chương trình sẽ kéo dài từ 10 đến 40 phút và nội dung mới sẽ được cập nhật hàng tuần.
Shim cho biết anh dự kiến phí thuê bao hàng tháng là từ 20.000 đến 30.000 won.
Theo các quan chức, hai công ty đã đầu tư tổng cộng 5 tỷ won để thành lập Fitness Candy. LG Electronics sẽ sở hữu 51% cổ phần trong khi SM Entertainment sẽ sở hữu 49% cổ phần.
Theo phân tích thị trường của Global View Research, thị trường ứng dụng thể dục toàn cầu ước tính đạt 1,1 tỷ USD vào năm 2021 và được dự báo sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 17,6% từ năm 2022 đến năm 2030, theo phân tích thị trường của Global View Research.