Khi nhu cầu về điện thoại thông minh có thể gập lại tiếp tục tăng trên toàn cầu, Samsung có kế hoạch tạo ra tác động đáng kể với sự kiện ra mắt lần đầu tiên được tổ chức tại Seoul, củng cố vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường điện thoại có thể gập lại.
Samsung cho biết, họ đã đặt bảng hiệu kỹ thuật số với slogan: "Tham gia vào mặt gập trái" tại các địa điểm nổi tiếng của các thành phố toàn cầu như khu vực Ga Gangnam ở Seoul, Quảng trường Thời đại ở New York, Rạp xiếc Piccadilly ở London, CentralWorld ở Bangkok, Thái Lan và Taikoo Li ở Thành Đô,... Trung Quốc.
"Bằng cách đặt cụm từ "Tham gia vào mặt gập trái", chúng tôi đang cố gắng mời gọi người tiêu dùng đến với 'mặt trái' của thế giới," Samsung cho biết. Công ty sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tại trung tâm hội nghị Coex ở Seoul vào ngày 26 tháng 7 để giới thiệu các sản phẩm mới của mình như Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip.
Samsung hy vọng rằng sự kiện Galaxy Unpacked sẽ giúp những chiếc điện thoại có thể gập lại của họ thu hút được nhiều đối tượng hơn trên thị trường toàn cầu. Về vấn đề đó, thời gian diễn ra sự kiện sớm hơn hai tuần so với năm ngoái. Sau khi ra mắt các mẫu mới vào ngày 26 tháng 7, các thiết bị mới dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8.
Lý do khiến Samsung đặt cược lớn vào việc ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại mới là trong khi tăng trưởng doanh số bán hàng trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đang chững lại thì thị trường điện thoại có thể gập lại đang phát triển.
Theo dữ liệu từ công ty theo dõi thị trường Counterpoint Research, thị trường màn hình gập toàn cầu đã tăng 64% trong quý đầu tiên của năm 2023 so với cùng kỳ năm ngoái về doanh số bán hàng. Samsung cũng đang thể hiện hiệu suất tốt trong phân khúc này và đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi nhu cầu về điện thoại có thể gập lại tăng 117% trong quý đầu tiên, công ty chiếm 26% thị phần nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 thiết bị.