Samsung đã gửi lời mời giới truyền thông cho sự kiện trực tuyến BESPOKE HOME vào ngày 11 tháng 5 để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của hãng có thể làm phong phú thêm trải nghiệm gia đình của người dùng.
BESPOKE là thương hiệu do Samsung quảng bá cho phép người tiêu dùng điều chỉnh cấu hình của riêng họ theo chất liệu, màu sắc và mô-đun để đáp ứng sở thích của người dùng trong việc lựa chọn thiết bị gia dụng.
Giải pháp BESPOKE HOME, được thiết kế để giúp người tiêu dùng trang trí toàn bộ không gian ngôi nhà của họ bằng các sản phẩm có thể tùy chỉnh khác nhau, lần đầu tiên được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng trước.
Sau đó, công ty cho biết 17 sản phẩm BESPOKE HOME, bao gồm tủ lạnh, máy điều hòa không khí và máy hút bụi, sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm nay.
Nó cũng hứa hẹn sẽ bảo hành trọn đời cho các sản phẩm BESPOKE HOME được phát hành vào năm 2021, cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí động cơ và máy nén biến tần kỹ thuật số trong thời gian không giới hạn.
Samsung hiện đang bán các sản phẩm BESPOKE ở một số quốc gia nhất định, bao gồm cả Nga và Trung Quốc, nhưng họ có kế hoạch cung cấp các sản phẩm này ở nhiều quốc gia hơn với số lượng mở rộng.