Ví dụ, tủ lạnh Bespoke chiếm 65% tổng doanh số tủ lạnh của hãng trong giai đoạn tháng 6 đến tháng 10. Doanh số của các mẫu máy rửa bát và lò nướng Bespoke từ tháng 1 đến tháng 10 năm nay, lần lượt tăng 280% và 130% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu lò nướng Bespoke ra mắt vào tháng 9 năm ngoái chiếm 70% tổng doanh số bán lò nướng của công ty. Công ty cho biết doanh số của mẫu máy rửa bát Bespoke được tung ra vào tháng 6 năm nay chiếm khoảng 50% tổng doanh số máy rửa bát.
Được hỗ trợ bởi sự phổ biến của các thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Bespoke, Samsung Electronics đã giới thiệu một chiếc tủ lạnh hình khối mô-đun dưới cùng một nhãn hiệu, vào đầu tháng này.
“Công ty sẽ tiếp tục bổ sung các mẫu thiết bị gia dụng mang thương hiệu Bespoke,” một quan chức của Samsung Electronics cho biết.