Thứ Sáu (7/6), Hãng hàng không United Airlines cho biết, họ đã ra mắt một nền tảng truyền thông để phục vụ các quảng cáo được cá nhân hóa cho khách du lịch trên màn hình ở ghế sau và trong ứng dụng của họ, cùng với các nền tảng khác, khi họ tìm cách tận dụng dữ liệu khách hàng.
United cho biết nền tảng mới của họ, Kinective Media, đã hợp tác với Na Uy Cruise Line, Macy's, IHG Hotels & Resorts, TelevisaUnivision và JPMorgan Chase, nơi cung cấp nhiều loại thẻ tín dụng đồng thương hiệu với United.
Nền tảng này là ví dụ mới nhất về việc các hãng hàng không đang cố gắng tạo ra các dòng doanh thu mới và tận dụng các chương trình khách hàng thân thiết sinh lợi của họ. Delta Air Lines cho biết vào đầu năm 2023 rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp Wi-Fi miễn phí cho khách hàng nếu họ là thành viên đã đăng ký của chương trình khách hàng thường xuyên SkyMiles.
“Không giống như một số nền tảng truyền thông thương mại, United mang đến cho các thương hiệu thuộc nhiều ngành khả năng tiếp cận khách hàng đã tương tác trong toàn bộ kênh tiếp thị — từ cân nhắc thương hiệu đến chuyển đổi — theo cách được cá nhân hóa cao và phù hợp, và chúng tôi đã thấy những kết quả ấn tượng kết quả,” Richard Nunn, Giám đốc điều hành chương trình khách hàng thân thiết MileagePlus của United, cho biết trong một thông cáo báo chí.
United từ chối cung cấp doanh thu dự kiến từ sáng kiến này.
Hãng hàng không này cho biết, khách hàng có thể từ chối xem quảng cáo được nhắm mục tiêu thông qua trang web của United và United cho biết các nhà quảng cáo không thể truy cập thông tin nhận dạng cá nhân của khách hàng.
United cho biết: “Có khả năng mỗi du khách sẽ mất 3,5 giờ chú ý, dựa trên thời gian bay trung bình”.
Hãng hàng không này đang trong quá trình nâng cấp lớn các cabin thân hẹp, bao gồm hệ thống giải trí trên máy bay với màn hình mới và các tính năng khác, mặc dù các vấn đề về chuỗi cung ứng đã khiến một số công trình cải tiến máy bay bị trì hoãn.