Năm ngoái, hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị, quảng bá và phát triển sản phẩm liên quan đến thiết bị gia dụng LG Signature, nội thất nhà ở MolteniC và nội thất nhà bếp Dada trong vòng ba năm tới.
MolteniC, được thành lập vào năm 1934, là một nhà sản xuất đồ nội thất thiết kế nổi tiếng. Nó điều hành khoảng 530 cửa hàng ở 23 quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc.
Năm nay, LG sẽ tham gia dự án nhà cao cấp của MolteniC, trong đó 10 thương hiệu khác trong các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng, chiếu sáng và nhà bếp sẽ thực hiện một chiến dịch tiếp thị chung để giới thiệu các sản phẩm cao cấp của họ.
Bắt đầu từ tháng tới tại Milan, Ý, trước khi mở rộng sang các nước khác, LG và MolteniC sẽ mở các phòng trưng bày để giới thiệu các giải pháp của họ cho những ngôi nhà sang trọng. Các thiết bị thuộc dòng Signature Kitchen Suite của LG và TV OLED sẽ được trưng bày.
LG cho biết họ cũng sẽ tham gia xây dựng danh mục sản phẩm hàng năm của MolteniC và sẽ mở rộng dòng sản phẩm thiết bị gia dụng tại các cửa hàng.