Công ty công nghệ cho biết trong một hồ sơ quy định, tỷ lệ này đạt 75,3% trong ba tháng kết thúc vào tháng 3, mức thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2015 khi con số tương ứng là 68,1%.
Hoạt động kinh doanh TV của LG đã có bước chuyển mình trong quý đầu tiên, sau khi thua lỗ trong 3 quý liên tiếp vừa qua, nhờ cải thiện nhu cầu TV ở châu Âu, thị trường TV OLED lớn nhất của LG, đồng thời giảm mức tồn kho và chi phí tiếp thị.
Trong khi đó, LG đã vận hành các cơ sở sản xuất linh kiện xe điện (EV) ở mức cao kỷ lục 99%, tăng từ 88,2% trong cùng kỳ năm ngoái.
Hoạt động kinh doanh xe điện của LG đã báo cáo lợi nhuận hoạt động cao nhất mọi thời đại là 54 tỷ won (40,3 triệu USD) trong quý đầu tiên.
Công ty cũng cho biết giá trị của các đơn đặt hàng cho các giải pháp thành phần xe điện của nó, chẳng hạn như hệ thống thông tin giải trí trong xe và đèn pha, đã đạt tổng cộng 80 nghìn tỷ won, trong bối cảnh xe điện tăng trưởng bùng nổ.