Năm 2017 Samsung đạt doanh thu 224,9 tỷ USD. Trong đó, 76,07 tỷ USD (chiếm 34%) đến từ thị trường Châu Mỹ - đây là một trong những thị trường trọng điểm, chuyên phân phối hàng điện tử gia dụng, smartphone cao cấp và bán dẫn của Samsung. Trong khi đó tại thị trường nội địa Hàn Quốc, Samsung vẫn duy trì được vị thế lẫn sự tăng trưởng ấn tượng. Doanh thu của Samsung đã tăng khoảng 10,3 tỷ USD tương đương 56%, từ mức 18,97 tỷ USD trong năm 2016 lên 29,62 tỷ USD vào năm 2017.
Hãng điện tử Hàn Quốc hiện đang xếp thứ hai về doanh thu tại Châu Âu với 41,71 tỷ USD, sau thị trường Châu Mỹ. Mức tăng trưởng doanh thu đều đặn khoảng 2,82 tỷ tới 5,63 tỷ USD của Samsung có được còn nhờ sự hỗ trợ từ các thị trường mới nổi như Châu Á, Châu Phi và đặc biệt là Trung Quốc.
Không chỉ có Samsung tăng trưởng ấn tượng tại những thị trường lớn mà đối thủ của Samsung là LG cũng có những bước đi chậm mà chắc. Tình hình kinh doanh của LG tại thị trường Hàn Quốc đang rất khả quan. Năm ngoái, LG đạt doanh thu 57,7 tỷ USD, trong đó 19,2 tỷ USD đến từ thị trường Hàn Quốc.
Tiếp theo, LG đang dần chiếm lĩnh thị trường Châu Mỹ khi đạt doanh thu lên tới 19,69 tỷ USD, bao gồm 15,53 tỷ USD ở Bắc Mỹ và khoảng 4,15 tỷ USD còn lại ở Trung và Nam Mỹ. Các thị trường khác cũng đem lại doanh thu cho LG còn có Châu Á với 6,13 tỷ USD, Châu Âu là 5,92 tỷ USD, Trung Đông và Châu Phi là 2,93 tỷ USD và Trung Quốc đạt 2,39 tỷ USD. Chiến lược của Samsung và LG ở thị trường trong và ngoài nước chính là phân phối các sản phẩm cao cấp để tạo sự khác biệt cho khách hàng.