Echo Buds được phát hành vào mùa thu năm 2019 và cạnh tranh với Apple AirPods. Họ cung cấp quyền truy cập nhanh vào Amazon Alexa, đi kèm với hộp sạc riêng và tính năng giảm tiếng ồn Bose. Email cho khách hàng nói rằng một bản cập nhật phần mềm giải quyết rủi ro an toàn tiềm năng của cải thiện và cải thiện hiệu suất lâu dài của pin Echo Buds.
Gần đây, chúng tôi đã xác định rằng trong những trường hợp rất hiếm, Echo Buds có thể bị quá nóng trong khi ở trong trường hợp sạc. Vì quá nhiều sự thận trọng, chúng tôi đã phát hành một bản cập nhật phần mềm không dây nhằm giải quyết vấn đề tiềm năng này, một phát ngôn viên của Amazon nói với báo giới.Trang Amazon cho biết Echo Buds đã hết hàng cho đến ngày 15 tháng 8. Công ty đã không nói nếu sự chậm trễ đó có thể liên quan đến cập nhật phần cứng. Tại đây, đầy đủ email mà Amazon đã gửi cho khách hàng và hướng dẫn về cách cập nhật nếu bạn sở hữu một cặp Echo Buds:
"Chúng tôi viết thư này để thông báo cho bạn về một bản cập nhật phần mềm quan trọng cho Echo Buds của bạn.
Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Gần đây chúng tôi đã xác định rằng trong những trường hợp rất hiếm, Echo Buds có thể bị quá nóng trong khi ở trong trường hợp sạc. Do hết sức thận trọng, chúng tôi đã phát hành bản cập nhật phần mềm nhằm giải quyết rủi ro an toàn tiềm ẩn này và cải thiện hiệu suất lâu dài của pin Echo Buds hồi.
Áp dụng Cập nhật phần mềm
Bạn sẽ tự động nhận được bản cập nhật khi Echo Buds kết nối qua Bluetooth với điện thoại và ứng dụng Alexa.
Để xác nhận cập nhật:
- · Mở vỏ Echo Buds (đảm bảo cả hai chồi đều nằm trong vỏ)
- · Xác nhận rằng Echo Buds của bạn được kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn
- · Mở ứng dụng Alexa và chọn Thiết bị của người dùng ở phía dưới bên phải
- · Chọn Echo & Alexa, sau đó là Echo Buds
- · Di chuyển đến phần Giới thiệu về Giới tính ở cuối trang
- · Xác nhận rằng thiết bị của bạn đang chạy phiên bản phần mềm 318119151 trở lên
Nếu bạn có phiên bản phần mềm khác, hãy làm theo các hướng dẫn sau để bắt đầu cập nhật phần mềm:
- · Mở nắp vỏ máy có Echo Buds bên trong và xác nhận rằng chúng được kết nối với Bluetooth trên điện thoại của bạn và ứng dụng Alexa
- · Kiểm tra xem Echo Buds và vỏ của bạn được sạc ít nhất 30%
- · Đóng nắp vỏ với Echo Buds bên trong và giữ trong phạm vi Bluetooth của điện thoại trong 30 phút
- · Kiểm tra xem phiên bản phần mềm có phải là 318119151 trở lên không, làm theo các hướng dẫn ở trên
Nếu bạn đã mua mặt hàng này cho người khác, vui lòng thông báo cho người nhận ngay lập tức và cung cấp cho họ thông tin này. Chúng tôi rất tiếc về bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra và cảm ơn bạn đã dành thời gian để xác nhận bạn đã nhận được bản cập nhật phần mềm. Nếu bạn có câu hỏi về cách áp dụng bản cập nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại https://www.amazon.com/contact-us.
Trân trọng,
Nhóm Echo Buds.