Samsung Electronics và LG Electronics, hai công ty CNTT lớn của Hàn Quốc tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm nay, cho biết hôm thứ Ba rằng họ đang tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn với các tính năng kết nối nâng cao tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới.
Cả hai công ty sẽ chiếm các gian hàng quảng cáo lớn tại triển lãm công nghệ, sẽ bắt đầu hoạt động kéo dài bốn ngày vào thứ Năm. Trang trí các gian hàng của họ bằng các thiết bị truyền thông, hai công ty Hàn Quốc cho biết họ sẵn sàng thu hút khách hàng và người mua bằng các tiện ích mới nhất của họ.
Samsung đã đưa ra một thuật ngữ công nghệ hơi cũ, "công nghệ bình tĩnh" tại CES năm nay. Thuật ngữ này, lần đầu tiên được đặt ra vào năm 1995 trong cuốn sách "Thiết kế Công nghệ Bình tĩnh" do Mark Weiser và John Seely Brown viết, đề cập đến một công nghệ không công khai tiết lộ sự tồn tại của nó nhưng cung cấp thông tin khi cần thiết.
Tại CES, Samsung sẽ cố gắng trình diễn cách các thiết bị của họ được tích hợp trơn tru với ba nền tảng phần mềm - nền tảng Internet vạn vật (IoT) SmartThings, nền tảng bảo mật Samsung Knox và nền tảng nhận dạng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) Bixby - để làm nổi bật công nghệ bình tĩnh của nó.
Samsung đã thiết lập phòng triển lãm lớn nhất trong số các công ty tham gia, với diện tích 3.368 mét vuông. Không gian giới thiệu nhiều từ khóa khác nhau như tính bền vững, an ninh gia đình, chăm sóc gia đình, sức khỏe và thể chất, giải trí và công việc thông minh để cho phép khách tham quan trải nghiệm công nghệ SmartThings.
Khách tham quan sẽ có thể xem qua các thiết bị của Samsung như TV Neo QLED 8K, tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus có màn hình 32 inch, Galaxy Z Fold 4 cùng các thiết bị Galaxy và màn hình thông minh khác.
Bên lề triển lãm, Samsung sẽ tổ chức Khu trưng bày riêng Bespoke dành cho người mua quốc tế tại Khách sạn và Sòng bạc Caesars Palace Las Vegas để người mua, không chỉ từ Hoa Kỳ mà còn từ khắp nơi trên thế giới, có thể trải nghiệm các thiết bị gia dụng dưới sự bảo trợ của Samsung. Thương hiệu riêng.
LG cũng sẽ vận hành một phòng triển lãm rộng 2.044 mét vuông với chủ đề "Life's Good", khẩu hiệu thương hiệu của công ty, liên kết với mục tiêu cuối cùng là làm cho khách hàng hạnh phúc hơn.
Công ty cho biết du khách sẽ trải nghiệm những cảm giác "đầu tiên, độc đáo và mới mẻ" với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tập trung vào siêu kết nối và quan tâm đến thị hiếu đa dạng của khách hàng.
Lối vào gian hàng triển lãm của nó sẽ được trang trí bằng hệ thống sắp đặt đa phương tiện có tên OLED Horizon được tạo bởi 260 màn hình OLED Flex Signage. LG cho biết việc cài đặt kết hợp các công nghệ chỉ có thể được trình diễn bằng OLED.
Tại gian hàng của LG, khách tham quan có thể xem tủ lạnh MoodUP thay đổi màu sắc bên ngoài bằng cách sử dụng ứng dụng nhà thông minh LG ThinQ, thiết bị gia dụng cao cấp mang thương hiệu LG Signature, TV OLED mới và thiết bị chăm sóc giày ― Styler ShoeCase và Styler ShoeCare.
Một số thiết bị độc đáo khác cũng sẽ được giới thiệu. Khu LG Labs sẽ trưng bày thiết bị tập cơ Hover Gym ứng dụng công nghệ điều khiển động cơ tốt nhất hiện nay của LG; xe đạp trong nhà excicle và dịch vụ chăm sóc giấc ngủ brid.zzz đo sóng não và cung cấp chương trình chăm sóc giấc ngủ tối ưu.