Theo báo cáo triệu hồi xe Hyundai của Cục Quản lý An toàn giao thông đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA), đợt triệu hồi dành cho các dòng xe SantaFe, Elantra và Sonata thuộc đời 2020 - 2021. Trong đó, có 8.561 xe SantaFe 2020-2021; 8.256 xe Elantra và 9596 xe Sonata được sản xuất từ ngày 29/10/2020.
Những chiếc xe này có thể dễ dàng bị mất kính lái trước khi gặp va chạm. Lý do là lớp keo gắn kính bị lỗi trong quá trình sản xuất, dẫn đến việc bám dính giữa khung xe và kính chắn gió không đạt yêu cầu. Chất phụ gia trong keo của những mẫu xe Hyundai trên được cung cấp bởi Axalta.
Trên những chiếc xe bị ảnh hưởng, lái xe còn có thể nhận thấy tiếng ồn của gió hoặc nước rò rỉ từ kính chắn gió khi gặp trời mưa. Hiện, chưa có bất cứ vụ tai nạn hay thương tích gì liên quan đến lỗi trên được ghi nhận.
Phía hãng xe Hàn Quốc Hyundai cho biết hãng đã ngừng sử dụng loại keo này ngay sau khi phát hiện lỗi. Các chủ xe sẽ nhận được thông báo và chương trình triệu hồi để kiểm tra, khắc phục lỗi sẽ được tiến hành từ ngày 25/2/2022.