Mùa thu năm ngoái, Walmart đã bắt đầu bán bộ dụng cụ cho bữa ăn của nhà cung cấp khác. Hôm nay, Walmart công bố rằng họ đã sản xuất một bộ dụng cụ cho bữa ăn của hai người có giá từ 8 đến 15 USD.
Công ty cho biết tất cả các bộ dụng cụ được đóng gói và bán trong các cửa hiệu riêng lẻ hàng ngày.
Thời gian đầu, Walmart dự kiến sẽ phân phối dòng sản phẩm của riêng mình đến 250 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 2.000 cửa hàng tính đến đến cuối năm.
Các công thức nấu ăn - được phát triển tại Trung tâm Sáng tạo và Ẩm thực Walmart khai trương vào tháng 6 năm 2016 - bao gồm nhiều món như bít tết, gà ớt ngọt, và thịt lợn Florentine. Ngoài các bộ dụng cụ, Walmart cũng sẽ cung cấp các bữa ăn thông thường và ăn chay.
Sự chào hàng mới của Walmart rơi vào thời điểm Amazon bán bộ dụng cụ ăn theo khẩu phần thông qua AmazonFresh và sau khi nhà bán lẻ mua Whole Foods để tăng cường các dịch vụ bán và cung cấp sản phẩm tại châu Âu.
Cả hai công ty đưa ra lời hứa rằng, không giống như Blue Apron - những bộ dụng cụ mà họ cung cấp không yêu cầu đăng ký trước. Sau khi Walmart công bố tin tức sáng nay, cổ phiếu của Apron giảm xuống mức thấp nhất kể từ mùa hè năm ngoái với 4 %.