Tài chính, Kinh doanh
Amazon là mối đe dọa mới nhất đối với Facebook khi mục tiêu quảng cáo bị ảnh hưởng
Nam Phong - Chủ Nhật, 12/02/2023 8:46 CH
Vietnet24h - Khả năng nhắm mục tiêu hạn chế hơn của Facebook cùng với khoản đầu tư của Amazon vào các sản phẩm quảng cáo đang khiến ngày càng có nhiều thương hiệu thay đổi ngân sách quảng cáo của họ.
Đối với công ty đồng hồ báo thức thông minh Loftie của Matthew Hassett, đợt cao điểm mua sắm trong dịp lễ năm 2022 là bận rộn nhất trong lịch sử 5 năm của công ty bất chấp nền kinh tế Hoa Kỳ mờ nhạt và những lo ngại dai dẳng về suy thoái kinh tế.
 
Hassett, sống ở New York, cho rằng lợi ích của một quyết định quan trọng. Anh ấy đã phân bổ lại ngân sách tiếp thị của mình, giảm chi tiêu trên Facebook và lần đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ, anh ấy cam kết một khoản tiền quảng cáo cho Amazon. Hassett cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Rất nhiều người bắt đầu mua sắm trên Amazon. “Tôi làm cá nhân cho hầu hết mọi thứ. Vì vậy, chúng ta phải ở đó.”
 
Loftie là đại diện cho một xu hướng lớn hơn đang diễn ra trong lĩnh vực bán lẻ đang tạo ra những cơn sóng lớn trên Đại lộ Madison và Phố Wall. Việc Amazon tăng cường cung cấp dịch vụ quảng cáo cho hàng triệu thương hiệu bán hàng trên trang web cùng với khả năng nhắm mục tiêu bị giảm sút của Facebook do những thay đổi về quyền riêng tư của Apple đã tạo ra một sự sắp xếp lại đáng kể trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số.
 
Cho đến một năm trước, Amazon thậm chí còn không tiết lộ quy mô kinh doanh quảng cáo của mình, khiến các nhà phân tích và nhà đầu tư phải đoán xem công ty kiếm được bao nhiêu khi cho phép người bán và thương hiệu quảng bá sản phẩm của họ trên trang web và ứng dụng. Giờ đây, bộ phận quảng cáo của công ty là một doanh nghiệp trị giá 38 tỷ đô la hàng năm và tuần trước đã báo cáo mức tăng trưởng 19% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý IV lên 11,6 tỷ đô la.
 
Trong khi đó, Meta, công ty mẹ của Facebook, đã báo cáo doanh thu giảm 4% hàng năm trong quý xuống còn 32,2 tỷ USD, giảm trong giai đoạn thứ ba liên tiếp. Google đã ít bị ảnh hưởng bởi Apple cập nhật iOS, nhưng hoạt động kinh doanh quảng cáo vẫn đang bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Công ty mẹ Alphabet công bố mức tăng trưởng doanh thu 1% lên 76 tỷ USD.

Amazon đã vươn lên vị trí thứ ba trên thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu, với 7,3% thị phần, theo Insider Intelligence. Ngay cả khi giành thị phần từ Google và Facebook, nó vẫn đứng sau hai công ty dẫn đầu thị trường, kiểm soát lần lượt 28,8% và 20,5% của ngành. Con số Facebook bao gồm Instagram.
 
Loftie tiếp tục chi nhiều tiền hơn cho Facebook so với Amazon, nhưng phương trình đã thay đổi đáng kể. Trong những ngày xung quanh Thứ Sáu Đen của tháng 11, anh ấy đã phân bổ 10% ngân sách tiếp thị của mình cho Amazon, tăng từ con số không của năm trước. Facebook và Instagram đã giảm từ 71% xuống còn 40% ngân sách của anh ấy. Số tiền còn lại mà anh ấy rút ra từ Meta đã được chuyển đến Google, khi anh ấy tăng mức chi tiêu ở đó từ 29% trong các ngày lễ năm 2021 lên 50% vào năm ngoái.
 
Hassett cho biết quảng cáo trên Facebook đơn giản là không còn hoạt động nữa, sau khi bản cập nhật iOS vào năm 2021 bắt đầu buộc các nhà phát triển ứng dụng hỏi người dùng xem họ có muốn bị theo dõi hay không. Hassett cho biết, với việc ngày càng có nhiều người tiêu dùng chọn không theo dõi ứng dụng, nhóm khách hàng tiềm năng đã “bị loại bỏ và vì vậy chúng tôi không còn có thể nhắm mục tiêu mọi người một cách đáng tin cậy nữa”.
 
Anh ấy nói: “Facebook phải phục vụ khán giả cho một nhóm người lớn hơn để tìm được những người giống như bạn đang tìm trước đây và điều đó chỉ tốn kém hơn. “Bạn phải trả nhiều tiền hơn so với một năm trước và phần lớn trong số đó là do những thay đổi về quyền riêng tư của Apple.”
 
Giám đốc tài chính của Meta, Susan Li, nói với các nhà phân tích về thu nhập của tuần trước rằng tăng trưởng trong ngành dọc lớn nhất của công ty, thương mại trực tuyến và hàng tiêu dùng đóng gói, "vẫn âm" trong quý. Cô ấy cho biết tốc độ suy giảm hàng năm của “thương mại trực tuyến đã chậm lại so với quý trước”, nhưng không chắc liệu lĩnh vực này có sớm phục hồi đáng kể hay không.
People take selfies in front of the logo of Facebook parent company Meta on November 9, 2022 in Menlo Park, California. Meta will lay off more than 11,000 staff, the company said on Wednesday.
Đối với Loftie, Amazon và Google cung cấp giá trị tốt hơn vì người mua sắm đang thể hiện ý định bằng cách tìm kiếm một mặt hàng cụ thể. Hassett đã mua các từ khóa như “tiếng ồn trắng” cũng như “Loftie” để đảm bảo rằng những người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm của anh ấy không bị hướng dẫn sai.
 
Hassett cho biết: “Công việc chúng tôi thực hiện ngoài Amazon về quảng cáo chắc chắn mang lại lợi nhuận trên Amazon vì mọi người sẽ đến đó và gõ vào Loftie,” Hassett cho biết thêm rằng sự thay đổi trong chi tiêu quảng cáo của anh ấy đã giúp Loftie tạo ra doanh thu kỷ lục 250.000 đô la trong khoảng thời gian bốn ngày trong những ngày lễ.
 
Ngân hàng đầu tư Cowen đã lưu ý trong một cuộc khảo sát gần đây về người mua quảng cáo rằng “Amazon là phản hồi khảo sát phổ biến nhất khi chúng tôi hỏi những người trả lời rằng nền tảng quảng cáo nào bên ngoài các sản phẩm của GOOG/FB có thể xuất hiện hoặc đang nổi lên như một phần có ý nghĩa trong chi tiêu quảng cáo Kỹ thuật số của người mua. của TikTok.”
 
Cuộc khảo sát chỉ ra rằng tiếp tục có “sự quan tâm rộng rãi giữa các nhà quảng cáo” để tăng ngân sách Amazon của họ vào năm 2023, với 54% nhà quảng cáo Amazon được khảo sát cho biết họ dự định chi tiêu trong năm nay nhiều hơn năm ngoái.
 
Các nhà phân tích của Cowen cho biết, mặc dù Facebook vẫn là một phần cốt lõi trong ngân sách của một thương hiệu, nhưng ảnh hưởng của nó đang giảm dần và khoản đầu tư của công ty vào sản phẩm Reels giống như TikTok sẽ mất vài năm để tạo ra tác động tài chính đáng kể.
 
Họ viết: “Trong thời gian tới, chúng tôi cho rằng tỷ lệ chia sẻ quảng cáo trên Meta sẽ giảm hơn nữa trong năm 23 do những khó khăn vĩ mô và sự chuyển hướng sang Câu chuyện.
 
Người phát ngôn của Meta đã từ chối bình luận về câu chuyện này nhưng đã gửi cho CNBC các ví dụ về các thương hiệu mà công ty cho biết đã tăng phân bổ cho Facebook và Instagram và đã thấy hiệu suất được cải thiện từ quảng cáo trên trang web.
 
Giống như Loftie, Robin Golf cũng phải rời xa Facebook trong việc quảng cáo danh mục gậy đánh gôn và các thiết bị liên quan. Giám đốc điều hành Peter Marler cho biết trong năm qua, số tiền đó đã được chuyển đến Amazon nhiều hơn.
 
Marler cho biết, từ tháng 7 năm 2021 đến cùng tháng đó một năm sau, chi phí để có được một khách hàng của Robin đã tăng 260% lên 180 đô la từ 50 đô la. Ông cho rằng phần lớn chi phí tăng cao là do khả năng nhắm mục tiêu giảm của Facebook và cho biết Google cũng không hoạt động tốt.
 
“Chúng tôi bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào Amazon,” Marler nói. “Chúng tôi đã chuyển ngân sách khỏi Facebook, chúng tôi chuyển ngân sách khỏi Google và chúng tôi chuyển sang Amazon. Doanh số bán hàng trên Amazon của chúng tôi đã tăng khoảng 600% vào năm 2022.”
 
Nhìn chung, giá trị của cookie theo dõi đã giảm đi do sự chú trọng mới vào quyền riêng tư của người tiêu dùng. Marler cho biết có rất ít nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn không dựa vào nhắm mục tiêu.
 
Ông nói: “Những thay đổi về hiệu quả của những nền tảng đó thực sự đã buộc chúng tôi phải xem xét lại sự phụ thuộc của mình vào chúng. “Chúng tôi đang tích cực chuyển ngân sách của mình đi và giảm số tiền chúng tôi đang chi tiêu với Meta.”

'Không phải khách hàng của chúng tôi'
Sự phụ thuộc vào Amazon có những cạm bẫy riêng. Công ty là lực lượng thống trị trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến và có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công của một thương hiệu dựa trên hiệu suất của nó trên trang web. Điều đó đặc biệt rủi ro vì Amazon có hoạt động kinh doanh nhãn hiệu riêng đang phát triển mạnh, thường xuyên tung ra các sản phẩm cạnh tranh với người bán trên nền tảng này.
 
Giám đốc tiếp thị Ryan Farmer cho biết, công ty vitamin Manna Health đã tăng cường sự hiện diện của mình trên Amazon, cam kết dành nhiều ngân sách quảng cáo hơn cho trang web kể từ khi iOS thay đổi, với kế hoạch có thể tăng gấp đôi mức phân bổ vào năm 2023 từ mức dưới 10% hiện tại. Nhưng anh ấy lại lo lắng về lòng trung thành với thương hiệu, khi có quá nhiều giao dịch diễn ra trên Amazon. Farmer nói: “Đó không phải là khách hàng của chúng tôi, mà là khách hàng của Amazon.
 
Farmer ví hệ thống quảng cáo trực tuyến của Amazon với hệ thống của Google ở chỗ các công ty chạy quảng cáo dựa trên các từ khóa mà họ cho rằng phù hợp với những khách hàng tiềm năng có thể đang tìm kiếm một số sản phẩm nhất định. Manna cũng sử dụng công cụ quảng cáo nền tảng theo yêu cầu của Amazon, rất hữu ích cho việc đặt quảng cáo biểu ngữ mà những người “đang tìm kiếm những thứ nhất định” có thể nhìn thấy,” Farmer nói.
 
Manna, giống như Loftie và Robin Golf, duy trì một trang chủ Amazon được tùy chỉnh có chứa đồ họa, khẩu hiệu và danh sách các sản phẩm khác nhau của công ty đang bán trên Amazon. Tuy nhiên, hệ thống này là một “hộp đen”, Famer nói, vì nó không cung cấp loại dữ liệu nhân khẩu học hoặc thông tin khác để giúp Manna giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng của mình.
 
Manna thậm chí không nhận được thông tin liên lạc của người mua. Giám đốc điều hành Jeff Hill cho biết ông ước rằng Amazon cung cấp “hiển nhiên là hiểu rõ hơn về khách hàng và việc chia sẻ email sẽ ở mức tối thiểu” để Manna có thể xây dựng cộng đồng và nói chuyện với khách hàng.
 
“’Này, bạn đã mua sản phẩm bổ sung xương khớp này, bạn biết đấy, bạn cũng có thể quan tâm đến sản phẩm bổ sung xương mới của chúng tôi,” Hill nói, mô tả một email tiếp theo tiềm năng. “Điều đó sẽ giúp ích cho công ty của chúng tôi và chúng tôi có thể mua nhiều hơn trên Amazon và sẽ có lợi cho cả hai bên khi cung cấp sản phẩm đó cho khách hàng và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập trở lại Amazon và các sản phẩm hơn.”
 
Amazon từ chối đưa ra bình luận cho câu chuyện này.
 
Rachel Tipograph, Giám đốc điều hành của công ty công nghệ tiếp thị MikMak, cho biết có những chi phí không lường trước khác gắn liền với quảng cáo trên Amazon.
 
Không giống như Meta, chỉ yêu cầu bạn đăng nhập vào trình quản lý kinh doanh của Facebook để bắt đầu mua quảng cáo, quảng cáo trên Amazon đi kèm với việc liệt kê các sản phẩm trên nền tảng và một loạt dịch vụ khác mà các thương hiệu thường mua, bao gồm cả không gian nhà kho. Vị trí đặt quảng cáo cao cấp tương đương với phí xếp hàng trong các cửa hàng bán lẻ, nơi các thương hiệu trả tiền cho khả năng hiển thị trên kệ.
A Target customer looks at a display of board games while shopping at Target store on December 15, 2022 in San Francisco, California.
Tipograph kỳ vọng những chi phí này sẽ “khiến con lắc quay ngược trở lại” đối với việc quảng bá thương hiệu và các công ty sẽ dựa nhiều hơn vào các kênh hướng lưu lượng truy cập đến trang web của chính họ và cho họ nhiều quyền kiểm soát hơn đối với chi phí của mình.
 
Tipograph cho biết: “Điều mà các CFO muốn là quảng cáo có lợi nhuận, tăng trưởng có lợi nhuận và họ muốn biết rằng họ đang thúc đẩy tăng trưởng gia tăng”.
 
Ryan Flannagan, Giám đốc điều hành của công ty tiếp thị thương mại điện tử Nuanced Media, cho biết khi hoạt động kinh doanh quảng cáo của Amazon phát triển, thì sự cạnh tranh để chạy “bản sao và hình ảnh cao cấp” cũng tăng theo.
 
Flanagan cho biết các công ty không đầu tư vào quảng cáo trên Amazon “về cơ bản là mất thị phần vì họ không tự bảo vệ mình”.
 
Amazon còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước để giữ cho các dịch vụ quảng cáo của mình đủ hấp dẫn để các thương hiệu tiếp tục chi phần lớn hơn trong ngân sách của họ. Nhưng hiện tại, các công ty như Loftie hài lòng với lợi nhuận mà họ nhận được từ Amazon, trước những thách thức với Facebook.
 
Theo cách nhìn của Hassett, ngay cả khi chi phí gia tăng và rủi ro đi kèm, Amazon vẫn đang cung cấp đủ giá trị để bù đắp cho những cơn đau đầu. “Tôi nghĩ bạn phải ở đó,” anh nói.
Google, Facebook sẽ phải trả phí cho báo chí New Zealand Vietnet24h - Chính quyền New Zealand sẽ ban hành luật mới, buộc các ông lớn công nghệ như Google và Meta phải trả phí cho các cơ quan báo chí ở nước này vì hiển thị, đăng tải, chia sẻ tin tức của họ trên news feed.
Những thông tin của người dùng sắp bị loại bỏ trên Facebook Vietnet24h - Interested in (mối quan tâm của người dùng), Religious views (quan điểm tôn giáo), Political views (quan điểm chính trị) và Address (địa chỉ) là những thông tin sẽ bị xóa khỏi hồ sơ của người dùng. Điều này nằm trong nỗ lực biến mạng xã hội Facebook trở nên tinh giản và dễ sử dụng hơn.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Công ty khởi nghiệp AI Baseten huy động được 75 triệu đô la sau khi DeepSeek xuất hiện Vietnet24h - Baseten, một công ty khởi nghiệp chạy các mô hình trí tuệ nhân tạo cho khách hàng trên cơ sở hạ tầng đám mây, đã huy động được 75 triệu đô la tiền tài trợ, công ty cho biết hôm thứ Tư (19/2).
Cổ phiếu Intel tăng 16% trong ngày tốt nhất kể từ tháng 3 năm 2020 Vietnet24h - Với mức tăng của ngày thứ Ba, cổ phiếu Intel đã tăng 29% trong năm nay sau khi giảm 60% vào năm 2024.
Qualcomm vượt qua ước tính về thu nhập và doanh thu nhờ nhu cầu điện thoại thông minh mạnh mẽ Vietnet24h - Qualcomm báo cáo kết quả kinh doanh quý đầu tiên vượt xa ước tính.
AMD báo cáo lợi nhuận vượt dự kiến, nhưng không đạt doanh thu từ trung tâm dữ liệu Vietnet24h - AMD báo cáo doanh thu và lợi nhuận cao hơn dự kiến ​​vào thứ Ba (4/2).
Biên lợi nhuận gộp của Apple đạt kỷ lục khi mảng kinh doanh dịch vụ tiếp tục tăng trưởng Vietnet24h - Biên lợi nhuận gộp của Apple đã tăng lên 46,9% trong quý gần đây nhất, vượt qua kỷ lục trước đó là 46,6% đạt được trong giai đoạn kết thúc vào tháng 3.
Lợi nhuận của Samsung không đạt ước tính, giảm mạnh so với quý trước do chi phí tăng Vietnet24h - Doanh thu của Công ty tăng khoảng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi lợi nhuận hoạt động tăng khoảng 130% so với cùng kỳ năm trước.
Tesla báo cáo lợi nhuận bitcoin tăng 600 triệu đô la Vietnet24h - Thu nhập ròng của Tesla tăng mạnh nhờ sự thay đổi gần đây trong cách các công ty hạch toán lượng tiền kỹ thuật số mà họ nắm giữ.
Cổ phiếu Alphabet đóng cửa ở mức trên 200 đô la lần đầu tiên sau khi điều chỉnh chia tách Vietnet24h - Cổ phiếu Alphabet đóng cửa ở mức trên 200 đô la lần đầu tiên vào thứ sáu (24/1).
Lợi nhuận của SK Hynix tăng vọt lên mức cao kỷ lục nhờ sự bùng nổ của AI, nhưng cổ phiếu giảm do nhu cầu không chắc chắn Vietnet24h - Doanh thu tăng khoảng 75% trong quý 10-12 so với cùng kỳ năm trước, trong khi lợi nhuận hoạt động tăng vọt 2.236% lên 8,08 nghìn tỷ so với cùng kỳ năm trước.
Nvidia lại vượt qua Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới Vietnet24h - Nvidia đã vượt qua Apple về giá trị thị trường vào thứ Ba (21/1), một lần nữa trở thành công ty đại chúng có giá trị nhất thế giới.
Anh ra lệnh cho Apple cung cấp cho họ quyền truy cập vào các tài khoản được mã hóa Vietnet24h - Bộ Nội vụ Anh đã ra lệnh cho Apple vào tháng trước phải tạo ra một "cửa sau" kỹ thuật cho phép các quan chức xem tài liệu được mã hóa được tải lên đám mây.
Boeing đang hợp tác với Elon Musk để giao máy bay thay thế Air Force One sớm Vietnet24h - Tổng thống Donald Trump đã đạt được thỏa thuận về máy bay thay thế trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình.
TSMC đánh giá tác động của trận động đất 6,4 độ richter ở Đài Loan lên trung tâm chip Vietnet24h - Taiwan Semiconductor Manufacturing Co. đang đánh giá tác động của trận động đất mạnh 6,4 độ richter lên trung tâm sản xuất chip tiên tiến nhất của mình vào sáng thứ Ba, với các công nhân đã trở lại nơi làm việc của họ vài giờ sau khi trận động đất xảy ra.
TT Trump trở lại Nhà Trắng với lời cam kết mới 'đặt nước Mỹ lên hàng đầu' Vietnet24h - Donald Trump nhậm chức tổng thống thứ 47 của Hoa Kỳ vào thứ Hai, tái khẳng định lời thề "đặt nước Mỹ lên hàng đầu" và đánh thuế các nước ngoài để làm giàu cho người Mỹ, đồng thời thể hiện ý định kiềm chế sự can dự quân sự vào các cuộc xung đột ở nước ngoài.
Hoa Kỳ ủng hộ lập luận của Musk trong vụ kiện OpenAI Vietnet24h - FTC đang xem xét riêng các quan hệ đối tác trong lĩnh vực AI, bao gồm giữa Microsoft và OpenAI, điều tra hành vi có khả năng chống cạnh tranh tại Microsoft và điều tra xem OpenAI có vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng hay không.
Trump và Musk: Cùng đấu tranh bảo vệ lao động công nghệ qua thị thực H-1B Vietnet24h - Cựu Tổng thống Donald Trump và tỷ phú Elon Musk đã cùng nhau đưa ra lập trường mạnh mẽ về thị thực H-1B, cho rằng chương trình này không chỉ mang lại lợi ích cho các công ty công nghệ mà còn thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Mỹ.
Sự thật phía sau hầm ngầm của Mark Zuckerberg ở Hawaii Vietnet24h - Mark Zuckerberg bác bỏ tin đồn về “hầm trú ẩn tận thế” tại khu phức hợp 567 hecta ở Hawaii. Tuy nhiên, các chi tiết về công trình như cửa thép, hệ thống cách âm và trang trại tự cung tự cấp khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Vụ tai nạn máy bay Jeju Air gây ra trò đổ lỗi giữa hãng hàng không và Boeing Vietnet24h - Vụ tai nạn chết người của một máy bay chở khách của Jeju Air đã gây ra tranh cãi về việc liệu hãng hàng không giá rẻ (LCC) hay Boeing, nhà sản xuất máy bay 737-800 xấu số, phải chịu trách nhiệm lớn hơn.
Cuộc tấn công mạng quy mô lớn của Nga vào hệ thống đăng ký quốc gia Ukraine Vietnet24h - Một cuộc tấn công mạng quy mô lớn của Nga vào hệ thống đăng ký quốc gia Ukraine đã làm gián đoạn các dịch vụ công quan trọng. Chính phủ Ukraine đang khẩn trương khôi phục và bảo vệ các cơ sở hạ tầng để đối phó với các mối đe dọa mạng trong tương lai.
Jeju Air sẽ phải đối mặt với các cuộc thanh tra an toàn nghiêm ngặt do liên tục gặp sự cố về bánh đáp Vietnet24h - Hãng hàng không này đang trong quá trình điều tra về vụ tai nạn của chuyến bay 7C2216, chuyến bay này đã chệch khỏi đường băng khi hạ cánh bằng bụng và đâm vào hàng rào tại Sân bay quốc tế Muan ở Quận Muan, cách Seoul khoảng 290 km về phía tây nam.
Amazon sẽ giành quyền kiểm soát sáng tạo cho loạt phim James Bond từ gia đình Broccoli Vietnet24h - Amazon sắp giành được quyền sáng tạo đối với loạt phim James Bond béo bở.
Squid Game mùa 2: Cơn sốt hay bẫy lừa đảo tiền số? Vietnet24h - Với sự phổ biến của Squid Game mùa hai, các token liên quan đến bộ phim này đã thu hút hàng triệu USD. Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư đã mất trắng khi các token này bị sụt giảm giá trị chỉ trong thời gian ngắn, báo hiệu một làn sóng lừa đảo "rút thảm" trên thị trường tiền số.
Lễ chùa thời công nghệ: Nhật Bản số hóa nghi lễ đầu năm Vietnet24h - Chùa Zojoji, biểu tượng Phật giáo tại Tokyo, đang tiên phong tích hợp công nghệ thanh toán QR cho nghi lễ Saisen, vừa tiện lợi vừa giữ nguyên tinh thần truyền thống.
TikTok gặp rắc rối tại Nga: bị phạt vì không gỡ nội dung cấm Vietnet24h - Vừa qua, TikTok bị phạt gần 30.000 USD tại Nga vì vi phạm các quy định pháp lý về nội dung. Quyết định này cho thấy Nga đang quyết liệt hơn trong việc kiểm soát các nền tảng mạng xã hội.
Hoàn thiện hạ tầng viễn thông tại làng Nủ sau thảm họa lũ quét Vietnet24h - Vừa qua, nhà mạng VNPT đã chính thức khởi công lắp đặt trạm phát sóng di động (BTS) tại khu vực xây dựng bản tái định cư mới cho người dân thôn Làng Nủ, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.
Thành công rực rỡ: Black Myth - Wukong thu về gần 1 tỷ USD Vietnet24h - Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai của Game Science, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường game quốc tế, với doanh thu gần chạm ngưỡng 1 tỷ USD chỉ sau hai tuần ra mắt.
Trải nghiệm âm nhạc kết hợp công nghệ đỉnh cao của Galaxy AI Immersive Vietnet24h - Sự kiện hoành tráng chào đón thế hệ điện thoại gập mới Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 - nơi âm nhạc và công nghệ hội tụ, thể hiện vị thế tiên phong dẫn đầu kỷ nguyên AI mới đã bùng nổ với 50.000 người tham gia.
Tùng Tán Lâm - Vẻ đẹp thiêng liêng giữa lòng Shangri-La Vietnet24h - Đối với những tín đồ đam mê du lịch tâm linh, tu viện Tùng Tán Lâm (Songzanlin) là một điểm đến không thể bỏ qua. Những người từng đặt chân đến Shangri-la đều khẳng định đây là một trong những tu viện đáng ghé thăm nhất trên thế giới.
Galaxy S24 của Samsung sẽ phát trực tiếp lễ khai mạc Thế vận hội Paris Vietnet24h - Samsung, đối tác chính thức của các sự kiện Olympic và Paralympic toàn cầu, đã thông báo rằng họ sẽ lắp đặt hơn 200 chiếc điện thoại thông minh hiện đại nhất của mình ở mũi và hai bên của mỗi chiếc trong số 85 chiếc tàu sẽ chở 10.500 vận động viên khi bơi trên mặt nước. xuôi sông Seine trong cuộc diễu hành khai mạc Thế vận hội.
Euro 2024: Những dự đoán sắc bén từ AI Vietnet24h - Trong bối cảnh Euro 2024 đang diễn ra, các mô hình AI từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu "tranh tài", đưa ra những dự đoán thú vị về kết quả của giải đấu.