Phiên bản thứ 4 của InfoComm Châu Á, Triển lãm Quốc tế về công nghệ nghe nhìn hiện đại AV Pro AV của Châu Á, đã trở lại Bangkok với khoảng 180 công ty tham dự triển lãm cùng với 280 thương hiệu từ hơn 15 quốc gia, trải rộng trên 16.905 m2 trong ba hội trường, cho thấy mức tăng trưởng tổng thể 40% so với phiên bản năm 2023.
Đại diện của các quốc gia bao gồm Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, v.v., với tổng số 74 nhà triển lãm lần đầu tiên, làm nổi bật sức hấp dẫn của triển lãm đối với những người chơi mới nổi và các công ty khởi nghiệp cùng với những tên tuổi lớn trong ngành trên toàn cầu.
InfoComm Châu Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Đăng ký hiện đã mở cho tất cả các chuyên gia và doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm và hiểu biết về Pro AV của họ.
Những người tìm kiếm giải pháp từ doanh nghiệp đến tổ chức chính phủ, tổ chức giáo dục đến địa điểm giải trí và nhà cung cấp dịch vụ sẽ được trải nghiệm trực tiếp các công nghệ và giải pháp Pro AV tiên tiến của những tên tuổi lớn quen thuộc như Barco, Christie, Crestron, Jabra, Fujifilm, Leyard, Lumens Digital, Sennheiser, Shure và khám phá khả năng công nghệ mới của các thương hiệu và tổ chức như Asukanet (màn hình ba chiều), Neat (giải pháp cuộc họp thông minh), Philips (Màn hình ePaper màu nâng cao), Viện Công nghiệp Thông tin (biển báo kỹ thuật số), v.v.
Khách tham quan có thể khám phá vô số giải pháp bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số mới nhất, hệ thống hội nghị video thông minh, trí tuệ nhân tạo (AI) trong sản xuất ảo LED, màn hình 3D bằng mắt thường, giải pháp lớp học thông minh, bản đồ chiếu tương tác sống động, v.v.
Không chỉ là một cuộc triển lãm quốc tế, Hội nghị thượng đỉnh InfoComm Châu Á năm 2024 (được tổ chức đồng thời với triển lãm) sẽ có 42 hội thảo miễn phí tham dự. Sơ bộ về các phiên thảo luận thú vị bao gồm phần tổng quan khởi đầu “Định hướng tương lai: Hiểu biết chiến lược về thị trường châu Á Pro-AV trong 3-5 năm tới” do Giám đốc điều hành AVIXA Dave Labuskes chủ trì, “Tương lai của các sự kiện kết hợp ở Asia” khám phá ứng dụng Pro AV cho các sự kiện trực tiếp cũng như các phiên tập trung vào ngành dành riêng cho lĩnh vực bán lẻ, khách sạn và giáo dục như “Nhà hàng tương lai 2030”, “Tương lai của môi trường học tập kết hợp”, khám phá các chiến lược trong thế giới thực bằng cách sử dụng AI, VR và nền tảng kỹ thuật số cho những trải nghiệm sống động.
Ông June Ko, Giám đốc Điều hành InfoComm Châu Á, cho biết: “Việc tổ chức các sự kiện Pro AV hàng đầu trên toàn cầu với sự cộng tác của AVIXA mang đến cho InfoComm Châu Á sự kết nối và hiểu biết sâu sắc về các công nghệ và cơ hội mới nổi trên toàn thế giới”. “Chúng tôi rất vui mừng được mang tất cả kiến thức và công nghệ này đến Châu Á và Đông Nam Á để nâng cao hơn nữa các ngành công nghiệp".
Cuối cùng, InfoComm Châu Á 2024 mở rộng với các dịch vụ mới thú vị bao gồm, đường đua hội nghị thượng đỉnh dành riêng cho thị trường Esports đang phát triển nhanh chóng trong “Sự tích hợp của Advanced Pro AV trong Esports Arena”, cùng với các Chuyến tham quan công nghệ được tuyển chọn đặc biệt, từ tổng quan giới thiệu cho khách tham gia lần đầu tiên với các chuyến tham quan chuyên biệt đang tìm kiếm giải pháp dành riêng cho ngành cho những người tham gia chương trình "Khách mời đặc biệt". Du khách cũng có thể tham gia kết nối kinh doanh cũng như các sự kiện trải nghiệm được thiết kế đặc biệt khác.
Để biết thông tin đầy đủ bao gồm các nhà triển lãm, sản phẩm, hội thảo, đăng ký và các cơ hội tài trợ cuối cùng còn lại, hãy truy cập infocomm-asia.com.