Ngay trước ngày mở bán chính thức, rất nhiều khách hàng đã đến đặt mua máy điện thoại Vsmart Live 4 tại khắp các nhà bán lẻ trên cả nước. Trên diễn đàn Vsmart Fans Club, tài khoản S.M cho biết: “Khi nghe thông tin Live 4 sắp ra mắt, mình rất háo hức để được trải nghiệm nên đã đặt mua từ sớm để có thể là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu điện thoại mới này”.
Theo thống kê của VinSmart, sau 3 ngày mở bán, hơn 10.000 chiếc Vsmart Live 4 đã đến tay người dùng, biến Live 4 trở thành smartphone hot nhất trong phân khúc 4-5 triệu. Đại diện một nhà bán lẻ lớn cho biết: “Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu của người dùng, một mẫu smartphone sở hữu nhiều công nghệ dẫn đầu phân khúc nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng như Vsmart Live 4 chắc chắn được nhiều khách hàng chú ý. Bên cạnh đó, niềm tin và tâm lý ủng hộ hàng nội địa đang tăng nhanh trong thời gian gần đây càng tạo thêm cơ hội lớn cho mẫu smartphone này”. Vsmart Live 4 là một trong những smartphone có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay với thời gian lên đến 18 tháng, 101 ngày 1 đổi 1 và cung cấp chương trình trả góp 0% hấp dẫn và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Vsmart Live 4 sở hữu chipset Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp lên đến 2GHz, cho khả năng vận hành mượt mà khi lướt web, sử dụng mạng xã hội, làm việc…Máy được trang bị màn hình 6,5 inch, FullHD+ cho trải nghiệm thị giác ấn tượng, nhất là với các tác vụ giải trí, xem phim. Live 4 có dung lượng pin 5000 mAh, sạc nhanh công suất 18W cho phép người dùng đàm thoại và giải trí vượt trội suốt ngày dài, lâu hơn tới 30% so với thế hệ Vsmart Live trước.
Điểm ấn tượng nhất của Vsmart Live 4 phải kể đến cụm 4 camera hiện đại, đa dạng góc chụp từ góc rộng, xoá phông, macro cận cảnh và nhất là chụp siêu thiếu sáng bằng camera AI 48MP. Camera của thiết bị cũng được trang bị các tính năng quay phim, chụp ảnh dẫn đầu xu hướng như quay chân dung xoá phông, quay nhanh Fast Motion, quay chậm Slow Motion…
Những tín hiệu tích cực của thị trường với Vsmart Live 4 cho thấy những sản phẩm tự chủ của thương hiệu Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh bằng chính chất lượng, cải tiến công nghệ và cam kết vì trải nghiệm người dùng thông qua chính sách hậu mãi vượt trội.