Các dịch vụ hỗ trợ tích hợp dễ dàng AI tổng quát với các hệ thống kinh doanh của công ty. Công ty Samsung SDS cho biết, người dùng dịch vụ sẽ có thể nhận được nhiều hỗ trợ khác nhau từ AI như ghi lại biên bản hội nghị video, lập kế hoạch hành động và gửi email cho người phụ trách.
Samsung SDS đã bổ sung thêm các dịch vụ của mình có thể kết hợp nhiều loại mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mà khách hàng muốn sử dụng như ChatGPT của OpenAI và HyperCLOVA X của Naver và có thể được xây dựng dưới dạng đám mây riêng trong hệ thống của công ty hoặc trên một máy chủ độc lập trong một trung tâm dữ liệu.
Với các dịch vụ này, công ty đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ được quản lý cung cấp dịch vụ AI cho doanh nghiệp.
Hwang Sung-woo, Giám đốc điều hành của Samsung SDS, cho biết trong hội nghị REAL Summit 2023 của công ty tại Seoul.
Giám đốc điều hành Samsung SDS cho biết, bằng cách áp dụng AI tổng quát, công ty đặt mục tiêu cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp mức tăng năng suất không thể tưởng tượng được.
Ông nói: "100% nhân viên của chúng tôi làm việc tại văn phòng. Chúng tôi là ứng cử viên hoàn hảo cho dịch vụ này. Nếu chúng tôi có thể đạt năng suất gấp đôi thì chúng tôi có thể hiệu quả gấp đôi. Chúng tôi muốn khách hàng trải nghiệm những gì chúng tôi đã trải nghiệm trước tiên".
Brity Copilot sử dụng AI tổng quát để giải quyết các hạn chế của tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), chỉ tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại đơn giản và được sử dụng cho công việc trí tuệ trong các quy trình kinh doanh phổ biến như email, nhắn tin, hội nghị truyền hình và lưu trữ dữ liệu.
Công ty cho biết Brity Copilot cũng có thể tích hợp với các hệ thống hiện có mà các công ty đã sử dụng và hỗ trợ môi trường đám mây riêng.
Phó chủ tịch điều hành Samsung SDS Song Hae-goo cho biết: “Khi chúng tôi thử nghiệm các giải pháp này trong công ty của mình, tốc độ phát triển của nhân viên đã tăng 30% và quá trình xác minh hiệu suất nhanh gấp đôi”. "Trong các hoạt động hoạch định nguồn lực doanh nghiệp của mình, chúng tôi đã giảm 75% thời gian tạo tài liệu vận hành và đạt được tỷ lệ tự động hóa 60% trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng."
Samsung SDI cho biết thêm rằng FabriX là một nền tảng kinh doanh tập hợp các tài nguyên CNTT như dữ liệu công ty, tài sản tri thức và hệ thống kinh doanh ở một nơi để thuận tiện cho nhân viên.
Phó chủ tịch điều hành Samsung SDS Koo Hyoung-joon cho biết: “Với FabriX, các doanh nghiệp muốn áp dụng AI tổng quát có thể dễ dàng và dễ dàng kết nối tất cả các hệ thống kinh doanh và LLM khác nhau của họ để tăng tốc độ tự động hóa”.