Sony đang giảm một nửa giá dịch vụ đăng ký trò chơi video PlayStation Now và thêm các tựa game mới vào nền tảng này, theo công ty công bố hôm qua, thứ ba.
Một thuê bao hàng tháng cho dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây hiện sẽ có giá 9,99 đô la, đơn vị trò chơi của hãng Sony Sony Entertainment Entertainment cho biết, giảm so với mức giá hàng tháng trước đó là 19,99 đô la. Một thuê bao hàng năm hiện có giá 59,99 đô la, giảm từ 99,99 đô la.
Công ty cũng đang bổ sung một loạt các trò chơi mới vào PlayStation Now, bao gồm cả trò chơi Grand Grand Theft Auto V, xông khói, chiến tranh, trò chơi khét tiếng thứ hai, trò chơi và trò chơi Uncharted 4: A Thief's End. bây giờ cho đến ngày 2 tháng 1 năm 2020, Sony cho biết.
"Sau khi mở rộng PlayStation Now vào đầu năm nay, chúng tôi đã bảo hiểm cho hơn 70% cơ sở người dùng PS4 toàn cầu của chúng tôi, khiến đây là thời điểm lý tưởng để tân trang dịch vụ với mức giá hấp dẫn hơn và cung cấp nội dung mạnh mẽ hơn", Jim Ryan, chủ tịch và CEO của Sony Interactive Entertainment, cho biết trong một tuyên bố.
Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức về chơi game trên nền tảng đám mây kể từ khi PlayStation Now ra mắt vào năm 2014. Điều đó, cùng với di sản 25 năm của chúng tôi trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi và quan hệ đối tác mạnh mẽ mà chúng tôi đã tạo ra với các nhà xuất bản, giúp chúng tôi tiếp tục dẫn đầu và đổi mới trong việc này lĩnh vực như ngành công nghiệp game phát triển.
Khác với dịch vụ đăng ký chơi trò chơi trực tuyến Sony Plus PlayStation Plus, PlayStation Now cho phép người dùng chơi thư viện trò chơi từ các máy chơi game cũ và hiện tại trên PlayStation 4 hoặc PC.
Thông báo này được đưa ra khi các đại gia giải trí chiến đấu để thu hút người tiêu dùng bằng các dịch vụ phát trực tuyến mới. Trong trò chơi, điều đó đã thấy Google tiết lộ một nền tảng phát trực tuyến trò chơi mới có tên Stadia, trong khi Microsoft đã thể hiện dịch vụ đăng ký của riêng mình, Project xCloud.
Ở những nơi khác trong ngành truyền thông, những người chơi từ Apple đến Disney cũng đang phát hành các dịch vụ đăng ký TV mới, lấn chiếm một khu vực nơi Netflix và Amazon chiếm ưu thế từ lâu.
Động thái này cũng rất có ý nghĩa đối với Sony khi chiếc máy chơi game PlayStation PlayStation 4 khổng lồ sắp hết vòng đời. Công ty lần đầu tiên đưa ra PlayStation 4 vào tháng 11 năm 2013, và những người theo dõi trong ngành đã quan tâm sâu sắc để xem bất kỳ gợi ý nào về thiết bị chính tiếp theo của nó sẽ như thế nào.
Microsoft đầu năm nay đã chuyển sang ủng hộ Sony bằng cách tiết lộ chi tiết về giao diện điều khiển sắp ra mắt của họ, được biết đến với tên là Project Project Scarlett. Công ty tuyên bố thiết bị Xbox mới của họ sẽ hiển thị tới 120 khung hình mỗi giây - gấp đôi so với TV trung bình - và sẽ bao gồm một ổ đĩa trạng thái rắn để cải thiện hiệu suất.