Đây thực sự là tin tốt lành cho những người không muốn rời khỏi căn hộ của họ để uống cà phê buổi sáng.
Starbucks đã cung cấp dịch vụ giao hàng thông qua Postmate từ năm 2015, nhưng công ty cho biết sáng kiến mới của họ xuất phát từ kinh nghiệm Starbucks Delivers tại Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt chương trình với Alibaba’s Ele.me (phần mềm phân phối thực phẩm hàng đầu Trung Quốc) cách đây ba tháng, công ty cho biết họ đã mang tính năng giao hàng đến 2.000 cửa hàng trên 30 thành phố.
Từ kinh nghiệm Starbucks Delivers tại Trung Quốc, Starbucks đã thiết kế lại các sản phẩm đựng đồ uống cho phù hợp hơn, ví dụ như nắp đậy chống tràn cho đồ uống nóng và lạnh, con dấu đóng gói chống giả mạo, hộp đựng giữ cho đồ uống nóng và hệ thống giao hàng chuyên dụng Ele.me.
Hệ thống đặt hàng cũng được chuyển đổi nhanh chóng đến địa điểm Starbucks gần nhất với khách hàng để tăng tốc quá trình giao hàng. Hy vọng, việc liên kết của Starburks với UberEats cũng sẽ thành công như mối quan hệ đối tác giữa Starbucks và Alibaba tại Trung Quốc.