Sau vụ scandla liên quan đến rò rỉ dữ liệu cá nhân, Facebook cho thấy khả năng phục hồi của bộ máy quảng cáo của mình bằng cách đánh bật ước tính doanh thu 11,41 tỷ USD của Wall Street. Trong báo cáo thu nhập quý I/2018 của mình, Facebook đạt 11,97 tỷ USD doanh thu, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu đạt mức 1,69 USD, thay vì mức 1,35 USD như được dự đoán.
Facebook đã thêm 48 triệu người dùng hoạt động hằng ngày, đạt đến con số 1,45 tỷ người dùng mỗi ngày, tăng 3,42%. Tuy nhiên, Facebook chỉ thêm được 70 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, với tỷ lệ tăng trưởng 3,14%, thấp hơn so với mức tăng trưởng 3,39% của quý trước. Cả lượng người dùng hàng ngày và hàng tháng đều tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy những vấn đề của Facebook đã không làm tê liệt sự phát triển của mạng xã hội này.
Facebook đã liên tiếp đối mặt với những chỉ trích liên quan đến vụ vi phạm dữ liệu với Cambridge Analytica, khiến cho Zuckerberg phải điều trần trước Quốc hội. Facebook đã có thể phục hồi sự tăng trưởng người dùng tại Mỹ và Canada trong quý này, tăng lên con số 185 triệu từ 184 triệu vào quý trước. Tuy nhiên, mức tăng này không đáng kể và chỉ bằng với quý III/2017.
Nền tảng di động của Facebook chiếm 10,7 tỷ USD, hay 91% tổng doanh thu quảng cáo. Facebook đã thu được 4,98 tỷ USD lợi nhuận, tăng so với mức 4,26 tỷ USD của quý trước. Doanh thu trung bình từ mỗi người dùng đạt 5,53 USD, tăng 30% so với cùng kì năm ngoái. Ngoài ra, số nhân viên Facebook đã tăng 48% so với cùng kì năm ngoái, và giờ đây đã gần đạt được một nửa chặng đường để thực hiện lời hứa sẽ nhân đôi đội ngũ bảo mật và kiểm duyệt nội dung, từ 10.000 đến 20.000 trong năm 2018.