Apple đã phát hành iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại Hàn Quốc vào thứ Sáu, nhắm đến người tiêu dùng đang tìm kiếm điện thoại cao cấp có sẵn trong các mẫu 4G LTE.
Con số ước tính cao hơn 30% so với các mẫu iPhone trước đây - iPhone XS, Max và XR - ra mắt vào tháng 11 năm 2018, theo các nguồn tin trong ngành. Tuy nhiên, số lượng bán ra thấp hơn nhiều so với Galaxy Note 10 của Samsung Electronics Co., trong đó 220.000 chiếc đã được mở để phục vụ vào ngày bán hàng đầu tiên vào tháng 8.
Những người trong ngành cho biết người tiêu dùng Hàn Quốc rõ ràng rất cảm động trước phản ứng tích cực từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, nơi iPhone 11 được ra mắt sớm hơn một tháng so với Hàn Quốc, trong khi một số người đã chọn các mẫu 4G vì lo ngại về chất lượng dịch vụ 5G.
IPhone 11 đi kèm với màn hình 6,1 inch và camera kép phía sau, trong khi hai mẫu máy cao cấp hơn có hệ thống camera ba ống kính. Giá dao động từ 990.000 won (842 USD) đến 2,03 triệu won tại thị trường nội địa, nhưng giá bán có thể thay đổi tùy theo gói thuê bao và trợ cấp được cung cấp bởi các hãng vận tải địa phương.