Samsung vẫn là thương hiệu toàn cầu có giá trị thứ sáu trong năm nay với giá trị 61,1 tỷ USD, tăng 2% so với 59,9 tỷ USD của năm ngoái, theo danh sách 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất mới nhất của Interbrand.
Giá trị thương hiệu của Samsung lần đầu tiên vượt qua 50 tỷ đô la vào năm 2016. Người khổng lồ công nghệ cho biết giá trị thương hiệu của họ đã tăng hơn gấp ba lần trong 10 năm qua.
Samsung được Interbrand thừa nhận tiềm năng phát triển của công ty dựa trên các công nghệ đổi mới trong tương lai, bao gồm 5G, trí tuệ nhân tạo và Internet of Things, và nỗ lực của họ để cung cấp các cải tiến sản phẩm, như điện thoại thông minh Galaxy Fold và tủ lạnh Bespoke.
Apple là số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu của Interbrand, tiếp theo là Google, Amazon, Microsoft và Coca-Cola.