Đại diện GoViet cho biết nền tảng này sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek, đổi tên thành Gojek Việt Nam. Các khách hàng của GoViet sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Gojek. Công ty cho biết sẽ sớm công bố thời điểm người dùng Việt Nam có thể tải về và sử dụng ứng dụng mới.
Ông Phùng Tuấn Đức, với vai trò Tổng giám đốc Gojek Việt Nam. Ông Đức vốn là nhà đồng sáng lập, nguyên Giám đốc Vận hành GoViet.
"Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái tốt bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người Việt Nam", ông Đức tuyên bố. Đồng thời, ông cho rằng việc, hợp nhất đồng nghĩa mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, tăng cơ hội thu nhập của tài xế và đối tác nhà hàng.
Màu sắc nhận diện, trang phục của các tài xế GoViet cũng sẽ thay đổi từ gam màu đỏ hiện tại sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek.
Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Hiện GoViet cung cấp 3 dịch vụ gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), giao đồ ăn (GoFood) bằng xe máy tại TP.HCM và Hà Nội. Doanh nghiệp cho biết quy mô đội ngũ tài xế của ứng dụng lên tới 150.000 người và liên kết 80.000 nhà hàng. Trong năm đầu tiên, ứng dụng này công bố đã vượt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng vận hành tại Việt Nam.
Ứng dụng mới được sử dụng chung cho 3 thị trường Indonesia, Singapore và Thái Lan.