Công ty cho biết họ đã tổ chức lễ khai trương của Hyundai Glovis Việt Nam tại Hà Nội, với sự tham dự của một số quan chức địa phương.
Hyundai Glovis cho biết họ đã thành lập tổ chức doanh nghiệp Việt Nam khi sẵn sàng mở rộng kinh doanh trong khu vực ASEAN. Tổ chức mới sẽ cung cấp phụ tùng ô tô cho các nhà máy ô tô ở đó, bao gồm cả Hyundai Motor. Ngoài ra, nó có kế hoạch khai thác vào hậu cần cho xuất nhập khẩu phi ô tô.
Tiếp theo đó, Hyundai Glovis sẽ mở văn phòng tại Hồ Chí Minh trong nửa đầu năm tới. Văn phòng sẽ phụ trách thực phẩm, may mặc và các mặt hàng tiêu dùng khác.
Việt Nam đang đứng ở vị trí trung tâm thương mại của ASEAN. Năm ngoái, thương mại của đất nước với ASEAN chiếm 43% tổng số thương mại khối ASEAN.
Cùng với hậu cần ô tô, Hyundai Glovis cho biết họ thấy tiềm năng cao trong lĩnh vực hậu cần chuỗi lạnh, vận chuyển thực phẩm và các sản phẩm khác nhạy cảm với nhiệt độ, do khí hậu của khu vực Đông Nam Á.
Hyundai Glovis đã mở rộng mạng lưới ở nước ngoài nhanh chóng trong năm nay cho sự phát triển trong tương lai. Công ty đã thành lập một chi nhánh tại Thâm Quyến, Trung Quốc, vào đầu năm nay và gần đây đã mở thêm hai chi nhánh ở Delhi và Mumbai ở Ấn Độ.
Thêm cơ quan Việt Nam, Hyundai Glovis hiện có 30 cơ quan ở nước ngoài, 25 văn phòng và 16 chi nhánh ở nước ngoài. "Để tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững như một công ty hậu cần toàn cầu, chúng tôi phải có một mạng lưới trên khắp thế giới," một quan chức của Hyundai Glovis nói. "Chúng tôi dự định sử dụng hệ thống hậu cần tiên tiến của mình để thực hiện các lối vào không chỉ ở Việt Nam mà còn các quốc gia khác."