Công ty cho biết mới đây họ đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với đối tác Việt Nam tại trụ sở chính ở Seoul.
Với thỏa thuận này, LG CNS sẽ hợp tác nâng cấp hệ thống CNTT thuộc công ty viễn thông FPT Telecom của Tập đoàn FPT. Cụ thể, nâng cấp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số, tăng cường dịch vụ trung tâm liên lạc dựa trên AI và thiết lập hệ thống quản lý mạng tích hợp.
LG CNS có kế hoạch áp dụng nền tảng dữ liệu lớn vào hệ thống CRM để tăng cường hoạt động tiếp thị và quản lý khách hàng dựa trên dữ liệu của công ty Việt Nam, LG CNS cho biết.
CRM đề cập đến một hệ thống quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng. LG CNS cũng sẽ áp dụng công nghệ Generative AI để nâng cao hiệu quả công việc. Công ty đã bổ sung các công nghệ AI, chẳng hạn như chatbot đàm thoại và trợ lý tư vấn dựa trên AI, đồng thời sẽ đổi mới trải nghiệm khách hàng của đối tác bằng cách giảm thời gian tư vấn và chờ đợi của khách hàng.
Hai bên cũng có kế hoạch mở rộng phạm vi hợp tác sang các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn FPT và cùng nhau tiến ra thị trường toàn cầu. Để đạt được mục tiêu đó, họ sẽ thành lập một lực lượng đặc nhiệm chung.
Giám đốc điều hành LG CNS Hyun Shin-gyoon cho biết: “Dựa trên các công nghệ DX của LG CNS, chẳng hạn như AI tổng hợp và dữ liệu lớn, chúng tôi sẽ hỗ trợ Tập đoàn FPT trong việc tạo ra giá trị đặc biệt cho khách hàng và cùng khám phá các mô hình kinh doanh khác nhau với Tập đoàn FPT”.
Có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam, Tập đoàn FPT có nhiều danh mục kinh doanh đa dạng từ viễn thông, CNTT đến giáo dục với khoảng 73.000 nhân viên. LG CNS đã hợp tác với tập đoàn từ năm 2019.
Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, cho biết: “Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với LG CNS, công ty chuyển đổi số hàng đầu tại Hàn Quốc, để tăng cường hơn nữa khả năng cạnh tranh kinh doanh và hiện thực hóa chuyển đổi số trên toàn tập đoàn”.