Thị trường công nghệ
BOWNOW - CÔNG CỤ MARKETING AUTOMATION NỘI ĐỊA SỐ 1 NHẬT BẢN CHÍNH THỨC ĐƯỢC GIỚI THIỆU TẠI VIỆT NAM
Phí Thu Hằng - Thứ Ba, 06/04/2021 10:39 SA
Vietnet24h - Mới đây, công ty Startialab (Nhật Bản) - đơn vị với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trang web và phát triển ứng dụng web - đã chính thức giới thiệu công cụ hỗ trợ hoạt động Marketing BowNow tại thị trường Việt Nam.

Hoạt động này được tiến hành thông qua nhà phân phối Vitalify Asia - nhà phát triển di động, hệ thống web và AI tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Nhật Bản, BowNow được tin dùng bởi hơn 5,000 doanh nghiệp và là công cụ Marketing Automation(1) nội địa chiếm thị phần lớn nhất(2_.

Công cụ Marketing Automation BowNow gồm 5 tính năng chính: Tra soát thông tin khách hàng đã truy cập website của doanh nghiệp; Tra soát trang và nội dung mà khách hàng quan tâm; Phân loại khách hàng theo ngành nghề, quy mô công ty và lịch sử duyệt web; Kiểm tra thông tin người mở email và truy cập đường link; Quản lý và phân tích chiến lược Marketing.

Thế mạnh của công cụ này là hỗ trợ trích xuất “hot lead” (khách hàng tiềm năng có khả năng cao nhất để trở thành khách hàng hiện thực) nhanh chóng và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp có thể bắt đầu hoạt động Marketing từ danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có mà không cần phải bổ sung nhân sự hay cải thiện website.

Đại diện công ty Startialab - Ông Sugamiya Michiharu
và đại diện công ty Vitalify Asia - Ông Ishiguro Kentaro

Với tiêu chí “Giao diện đơn giản – Tiết kiệm chi phí”, BowNow tập trung vào những tính năng dành cho doanh nghiệp B2B nên không mất nhiều thời gian để làm quen với công cụ và tiết kiệm chi phí cài đặt ban đầu. Ngoài doanh nghiệp B2B BowNow còn phù hợp với doanh nghiệp B2C có giá trị thương mại cao, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, bất động sản, kiến trúc, y tế…

Chỉ với 200 USD/tháng (~4,600,000 đồng), doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống ngay lập tức mà không cần phải chuẩn bị cho thiết kế, lên kịch bản và xây dựng quy trình quản lý khách hàng. Đặc biệt, hệ thống cho phép người dùng có thể sử dụng thành thạo mà không yêu cầu chuyên môn về Marketing, do đó, phù hợp với cả những doanh nghiệp có nhân sự mỏng. Hệ thống cũng hỗ trợ 3 ngôn ngữ tiếng Anh – tiếng Việt – tiếng Nhật để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Ông Kanai Akihiro - Đại diện Startialab chia sẻ về định hướng công ty

Ông Kanai Akihiro – Giám đốc Bộ phận Quảng cáo Web Công ty Startialab nhấn mạnh: “Với phương châm "Tạo ra dịch vụ số 1 Châu Á", trong những năm qua, từ công ty mẹ tại Nhật Bản, chúng tôi đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan và Singapore. Tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là ở Việt Nam, chính phủ Việt Nam đang thúc đẩy phát triển công nghệ số qua chỉ thị 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 14/1/2020. Chúng tôi muốn hoà vào cùng xu hướng mới này để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí. Áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy tại thị trường Nhật Bản, sản phẩm được Việt hoá hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ về lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam”.

Theo số liệu thống kê, công cụ này có thể giúp doanh nghiệp tăng số lượng các cuộc đàm phán kinh doanh lên đến 4,5 lần; tăng giá trị đơn hàng lên 47% và giảm 33% chi phí Marketing. BowNow được kỳ vọng có thể góp phần nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt cũng như hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam mở rộng thị trường.

Tới đây, vào lúc 10:00 - 11:30 ngày 9/4/2021, công ty Startialab và Vitalify Asia sẽ phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Xu hướng ứng dụng Marketing Automation 2021 cho doanh nghiệp B2B” dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc Marketing và Sales thông qua nền tảng Zoom. Trong 90 phút, Startialab sẽ chia sẻ xu hướng Marketing hiệu quả và ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp B2B, cụ thể ở đây là ứng dụng công cụ Marketing Automation. Các doanh nghiệp quan tâm và muốn tham dự hội thảo có thể đăng ký qua thông link này:  https://bow-now.com/media/seminar_information/20210326

- Bộ phận Quan hệ công chúng tại Việt Nam - Công ty Startialab
- Điện thoại: 08-6621-0038
- Email: vietnam@cloudcircus.asia
- Website: https://bow-now.com/vn/

Xu thế số hoá Marketing đã có mặt tại những quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu từ hàng chục năm trước. Dưới tác động của đại dịch Covid-19, xu thế này vẫn tiếp tục lan rộng ra toàn thế giới, tạo cơ sở để công cụ Marketing Automation ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. Tại Việt Nam, chính phủ cũng đang ra sức thúc đẩy tiến trình số hoá của doanh nghiệp quốc nội thông qua các chính sách ưu đãi dành cho ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp cận với nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Nguồn tham khảo:

  1. Công cụ Marketing Automation (Tự động hoá tiếp thị) là một công cụ có thể xác định khách hàng tiềm năng của công ty bạn và thực hiện hiệu quả cách tiếp cận tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng cụ thể.
  2. Khảo sát của DataSign tháng 2/2021:
https://datasign.jp/blog/datasign-report-docodoco-20210228/

 

SEED VIỆT NAM CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU SẢN PHẨM KÍNH ÁP TRÒNG CHỈNH HÌNH GIÁC MẠC BREATH-O CORRECT TẠI VIỆT NAM Vietnet24h - Vừa qua, SEED Việt Nam – thương hiệu kính áp tròng hàng đầu từ Nhật Bản chính thức giới thiệu sản phẩm kính áp tròng chỉnh hình giác mạc Breath-O Correct dành cho người dùng Việt Nam.
Theo VEHO Press - dịch vụ cung cấp thông tin hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Black Myth: Wukong ra mắt bản mở rộng đầu tiên vào đầu năm 2025 Vietnet24h - Black Myth: Wukong không chỉ gặt hái thành công khủng ngay từ khi ra mắt mà còn chuẩn bị phát hành bản mở rộng đầu tiên vào đầu năm 2025. Các fan của Tôn Ngộ Không sẽ được trải nghiệm những trận đánh đỉnh cao cùng cốt truyện lôi cuốn.
Sony ra mắt PlayStation 5 Pro nâng cấp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh máy chơi game Vietnet24h - Hôm qua, thứ ba (10/9), Sony đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của máy chơi game PlayStation 5, có tên là PlayStation 5 Pro.
Black Myth: Wukong bứt phá doanh số, trở thành hiện tượng game mới Vietnet24h - Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký, đang khiến làng game toàn cầu xôn xao với thành tích ấn tượng: bán được 10 triệu bản chỉ trong hơn ba ngày kể từ ngày phát hành. Thành tích này không chỉ xác lập một kỷ lục mới mà còn cho thấy sự bùng nổ của trò chơi trong giới game thủ.
Anh tiên phong phát triển mạng lượng tử, đặt nền móng cho tương lai an ninh mạng không thể bị xâm phạm Vietnet24h - Chính phủ Anh đang đặt nền móng cho một tương lai an ninh mạng vượt trội bằng cách thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng mạng dựa trên vật lý lượng tử, với hy vọng tạo ra một hệ thống không thể bị hack. Đây là bước tiến quan trọng nhằm ngăn chặn tình trạng tin tặc đánh cắp thông tin, một thách thức đang ngày càng gia tăng trong kỷ nguyên số.
Mở rộng thị trường máy tính giá rẻ: Qualcomm ra mắt Snapdragon X Elite với mức giá 700 EUR Vietnet24h - Qualcomm đã công bố kế hoạch táo bạo cho năm tới, khi máy tính tích hợp chip Snapdragon X Elite sẽ được bán ra với mức giá bất ngờ: chỉ 700 EUR. Đây là động thái chiến lược nhằm tạo ra một cú sốc trên thị trường máy tính để bàn, nơi mà Qualcomm dự định mở rộng sự hiện diện của mình để cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Intel và AMD.
Microsoft công bố máy chơi game Xbox hoàn toàn kỹ thuật số, tựa game 'Doom' tại Games Showcase Vietnet24h - Microsoft đã khai mạc Triển lãm trò chơi Xbox hàng năm vào Chủ nhật, công bố phiên bản hoàn toàn kỹ thuật số mới của bảng điều khiển Xbox Series X và S cũng như các đoạn giới thiệu cho hơn chục trò chơi, bao gồm cả phần tiếp theo của "Call of Duty".
Giám đốc điều hành Intel thề sẽ tăng cường hợp tác với Samsung, LG trên PC có tính năng AI Vietnet24h - Một giám đốc điều hành cấp cao của Intel hôm thứ Tư (5/6) cho biết, gã khổng lồ chip của Mỹ sẽ mở rộng hợp tác với Samsung Electronics và LG Electronics cho máy tính cá nhân hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI).
LG Display cung cấp hai màn hình OLED song song cho Dell Vietnet24h - LG Display đã cung cấp tấm nền OLED song song hai lớp cho máy tính xách tay của Dell.
Cổ phiếu của Dell giảm 18% khi máy chủ AI được bán với tỷ suất lợi nhuận gần như bằng 0 Vietnet24h - Cổ phiếu Dell giảm hôm thứ Sáu do lo ngại về lợi nhuận của công ty và tình trạng tồn đọng máy chủ AI của công ty.
Samsung Electronics trình làng máy tính xách tay AI trên thiết bị mới Galaxy Book 4 Edge Vietnet24h - Hôm qua, thứ Năm (30/5), Samsung Electronics cho biết máy tính xách tay hỗ trợ trí tuệ nhân tạo mới của họ sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng tới như một phần trong kế hoạch dẫn đầu kỷ nguyên AI.
Google có thể chuyển sản xuất Tensor G5 từ Samsung sang TSMC vào năm tới Vietnet24h - Năm ngoái, Samsung Electronics đã thành công trong việc bảo đảm đơn đặt hàng Tensor G4 của Google, làm dấy lên kỳ vọng đáng kể rằng công ty này sẽ tiếp tục sản xuất bộ xử lý ứng dụng di động (AP) thế hệ tiếp theo của Google.
Dòng chip Amd Krackan sẽ cạnh tranh trong thị trường laptop phổ thông vào năm 2025 Vietnet24h - AMD đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt dòng CPU mới mang tên Krackan vào đầu năm 2025, nhắm đến phân khúc laptop phổ thông, mini PC và hệ thống AI. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng thị phần của hãng, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ di động và trí tuệ nhân tạo.
BOE ra mắt tấm nền OLED tiên tiến hơn so với Samsung Display và LG Display Vietnet24h - Nhà sản xuất màn hình lớn nhất Trung Quốc BOE đã tiết lộ một tấm nền diode phát sáng hữu cơ (OLED) mới có khả năng thể hiện màu sắc cao nhất thế giới, đe dọa Samsung Display và LG Display đang thống trị thị trường tấm nền OLED thế giới.
Sự cạnh tranh giữa Samsung và Apple tiếp tục khi iPhone AI đầu tiên ra mắt Vietnet24h - Apple đã ra mắt thế hệ đầu tiên của dòng điện thoại thông minh tập trung vào trí tuệ nhân tạo, iPhone 16 và iPhone 16 Pro mới, được mong đợi sẽ cạnh tranh với đối thủ Galaxy S24 của Samsung Electronics, được quảng cáo là "điện thoại thông minh AI đầu tiên trên thế giới".
Intel có thể bán mảng thiết kế chip PC cho Qualcomm Vietnet24h - Qualcomm, gã khổng lồ trong ngành công nghiệp vi xử lý, đang có ý định thâu tóm mảng thiết kế chip cho máy tính cá nhân (PC) của Intel. Động thái này nhằm mở rộng danh mục sản phẩm của Qualcomm, theo thông tin từ Reuters.
Các hãng công nghệ Trung Quốc tỏa sáng tại IFA 2024, đe dọa các gã khổng lồ điện tử lâu đời Vietnet24h - Các thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc như TCL, Haier và Hisense, chiếm không gian rộng lớn tại địa điểm tổ chức sự kiện IFA2024, tại Messe Berlin, đã gây ấn tượng với khán giả bằng công nghệ và các sản phẩm tiên tiến bậc nhất hiện nay.
Trung Quốc mua thiết bị sản xuất chip trị giá 12 tỷ đô la Mỹ trong quý 2 năm nay Vietnet24h - Nhu cầu tăng cao ở Trung Quốc đã giúp nâng thu nhập toàn cầu từ thiết bị bán dẫn lên 4%, mặc dù có sự suy giảm ở các thị trường lớn.
Qualcomm tăng cường thách thức Intel và AMD với chip PC AI mới nhất Vietnet24h - Qualcomm đã ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon X Plus 8 nhân nhằm đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực PC AI, cạnh tranh với Intel và AMD.
Doanh số bán dẫn của Hoa Kỳ vượt qua doanh số bán dẫn của Trung Quốc trong tháng 7 Vietnet24h - Lần đầu tiên sau hơn năm năm, doanh số bán chip tại Mỹ đã vượt qua doanh số bán chip tại Trung Quốc với doanh số bán chip tại Mỹ trong tháng 7 là 15,4 tỷ đô la và doanh số bán chip tại Trung Quốc trong tháng 7 là 15,2 tỷ đô la.
Huawei muốn vượt mặt Apple bằng cách ra mắt sản phẩm chỉ vài giờ sau khi iPhone 16 dự kiến ​​ra mắt Vietnet24h - Huawei có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 10 tháng 9 lúc 2:30 chiều theo giờ Bắc Kinh, chỉ vài giờ sau khi Apple ra mắt iPhone 16.
Samsung thu hút người tiêu dùng Đức bằng tiếp thị dựa trên trải nghiệm Vietnet24h - Samsung Electronics đang mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường thiết bị gia dụng châu Âu bằng một chiến lược tiếp thị cho phép người tiêu dùng trải nghiệm các tính năng trí tuệ nhân tạo của mình.
Samsung hướng đến thị trường B2B với các giải pháp AI Vietnet24h - Samsung Electronics đã giới thiệu các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) nhắm vào thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) trong triển lãm IFA 2024 tại Berlin, với kế hoạch giới thiệu các căn hộ, văn phòng, cửa hàng và nhà ở chung được hỗ trợ bởi AI trong tương lai gần.
Samsung sẽ nới rộng khoảng cách với các đối thủ Trung Quốc bằng TV AI Vietnet24h - Samsung Electronics cho biết họ tự tin duy trì vị trí số 1 trên thị trường TV toàn cầu bằng cách nới rộng khoảng cách với các đối thủ Trung Quốc bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến.
Apple mở rộng sản xuất sang Ấn Độ với iPhone 16 Pro Vietnet24h - Apple có thể sẽ sản xuất iPhone 16 Pro tại Ấn Độ, đánh dấu bước tiến mới trong việc đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu. Dù vậy, hãng vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức về chất lượng và sản lượng tại thị trường mới này.
Samsung dẫn đầu doanh số bán TV toàn cầu Vietnet24h - Trong khi Samsung Electronics vẫn giữ vững vị trí số 1 với tư cách là nhà sản xuất TV trong nửa đầu năm nay, các đối thủ Trung Quốc dường như đang tăng tốc để thu hẹp khoảng cách với họ.
Lượng hàng TV toàn cầu tăng trưởng trở lại sau một năm bắt đầu từ quý 2 năm nay Vietnet24h - Thị trường TV toàn cầu tăng trưởng lần đầu tiên sau bốn quý vào quý 2 năm 2024 nhờ Thế vận hội Olympic Paris.
Thị phần điện thoại gập dự kiến tăng: Apple chờ đợi hay từ bỏ cơ hội? Vietnet24h - Dù thị phần điện thoại gập được dự báo tăng mạnh, TrendForce cho biết phân khúc này vẫn chiếm tỷ lệ nhỏ và dự kiến sẽ tăng lên vào năm 2028. Việc Apple chưa vội vàng tham gia có thể để tránh rủi ro và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Apple chính thức ngừng sản xuất iPhone 5s và iPod touch thế hệ thứ 6 Vietnet24h - Trong thông báo mới nhất, Apple đã xác nhận dừng sản xuất iPhone 5s, một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Đồng thời, iPod touch thế hệ thứ 6 cũng kết thúc cuộc hành trình của mình.
Samsung muốn đòi lại vị trí dẫn đầu đối với dòng điện thoại gập Vietnet24h - Sự cạnh tranh trên thị trường điện thoại thông minh màn hình gập đang ngày càng khốc liệt.
Thị trường Trung Quốc chứng kiến sự bùng nổ doanh số iPhone, tăng trưởng vượt bậc đạt 52% Vietnet24h - Tính đến hiện tại, doanh số iPhone tại thị trường Trung Quốc đã phát triển vượt bậc, đạt con số ấn tượng là 52%. Sự thành công này không chỉ là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu mà còn là kết quả của chiến lược kinh doanh hiệu quả.