23,4% thể hiện khối lượng giao hàng cao nhất từ một nhà cung cấp trong một quý và thể hiện mức tăng trưởng 22,2% so với cùng kỳ năm trước.
Đây là lần đầu tiên doanh thu của Apple đạt 100 tỷ USD trong một quý.
Apple hiện có vốn hóa thị trường là 2,4 nghìn tỷ USD và có 1,65 tỷ thiết bị được cài đặt, trong đó một tỷ là điện thoại.
Tổng cộng 386 điện thoại đã được xuất xưởng trong Q4, theo IDC
Samsung đứng thứ 2 với 73,9 triệu lô hàng thiết bị và 19,1% thị phần. Samsung đã chứng kiến mức tăng trưởng hàng năm là 6,2%.
Xiaomi đứng thứ ba với 43,3 triệu chiếc và 11,2% thị phần trong khi người bạn ổn định là OPPO đứng thứ tư với 33,8 triệu chiếc và 8,8% thị phần.
Cả hai công ty Trung Quốc đều tận dụng thành công các lô hàng Huawei đang giảm, tăng lần lượt 32,0% và 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái, bằng cách tập trung vào các danh mục sản phẩm tích cực và xây dựng quan hệ đối tác.
Huawei rơi xuống vị trí thứ 5 với 32,3 triệu chiếc và 8,4% thị phần. Công ty tiếp tục chịu sức nặng của các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ và chứng kiến sự sụt giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái là 42,4%