Giám đốc điều hành SIA John Neuffer cho biết: “Doanh số bán dẫn toàn cầu trong hai tháng đầu năm đã vượt xa doanh số bán hàng từ đầu năm 2020, khi đại dịch bắt đầu lan rộng ở nhiều nơi trên thế giới”. tăng trưởng so với năm trước, phần lớn là do doanh số bán hàng đã giảm đáng kể vào đầu năm ngoái. "
Theo khu vực, doanh số bán hàng năm tăng trên tất cả các thị trường: Trung Quốc (18,9%), Châu Á Thái Bình Dương / Tất cả các nước khác (18,2%), Châu Mỹ (9,7%), Nhật Bản (7,6%) và Châu Âu (6,8%). Doanh số bán hàng tháng tăng ở Châu Á Thái Bình Dương / Tất cả các khu vực khác (1,5%) và Châu Âu (0,8%), giữ nguyên ở Trung Quốc và giảm ở Nhật Bản (-3,4%) và Châu Mỹ (-5,9%).