Hôm qua, thứ Tư, Samsung Electronics đã giới thiệu một loạt các thiết bị gia dụng nhắm đến thị trường châu Âu, thông qua một cuộc họp báo ảo được tổ chức để khai mạc IFA 2020 vào tuần này.
Với tiêu đề “Cuộc sống không thể ngăn cản”, cuộc họp báo trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang kéo dài đã giới thiệu các thiết bị điện tử tiêu dùng mà Samsung kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng ở châu Âu.
“Samsung sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng Châu Âu động lực để tạo ra một cuộc sống không thể ngăn cản thông qua các công nghệ tiên tiến của mình ngay cả trong các tình huống như đại dịch COVID-19”, Benjamin Braun, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của Samsung Châu Âu, giới thiệu sản phẩm một cách chiến lược được chọn cho khu vực năm nay.
Dòng sản phẩm này bao gồm máy chiếu mới The Premiere, TV ngoài trời The Terrace, màn hình chơi game cong Odyssey G5, tủ lạnh tùy chỉnh Bespoke, máy giặt và máy sấy Grande AI và Galaxy Z Fold2.
Thay vì mang đến một mẫu TV Phong cách sống mới trong năm nay, công ty đã nhấn mạnh máy chiếu The Premiere như một nền tảng giải trí gia đình mới cho những người dành nhiều thời gian hơn trong nhà những ngày này.
Premiere, có hai kích thước 120 inch và 130 inch, cung cấp chất lượng hình ảnh 4K dựa trên laser.
Cùng với máy chiếu, Samsung cũng giới thiệu The Terrace, mẫu TV ngoài trời có thể lắp đặt ở ban công, sân vườn.
Cả The Premiere và The Terrace sẽ có mặt tại thị trường châu Âu, bao gồm cả ở Đức, Pháp và Ý.
Tủ lạnh có thể tùy chỉnh của Samsung Bespoke sẽ còn phù hợp hơn với người tiêu dùng châu Âu, được trang bị công nghệ Space Max giúp tối đa hóa khả năng lưu trữ bên trong, xem xét các căn bếp theo phong cách châu Âu.