Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3, công ty đạt doanh thu 21,11 nghìn tỷ won (16,6 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động 1,88 nghìn tỷ won, tăng lần lượt 18,5% và 6,4% so với một năm trước. Cả hai đều là con số hàng quý cao nhất của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.
Các mảng kinh doanh thiết bị gia dụng và TV, chiếm hơn một nửa tổng doanh thu đã làm tăng tổng thu nhập do các mẫu cao cấp giá cao như thương hiệu bếp Signature và TV OLED đã giúp cải thiện lợi nhuận.
Doanh số bán hàng trong nước và các thị trường tiên tiến khác như Mỹ và châu Âu cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ do chính phủ của các nước này đã chi lớn để phục hồi nền kinh tế đang chao đảo và khuyến khích tiêu dùng vào năm ngoái.
Tuy nhiên, công ty dự báo doanh số bán hàng sẽ giảm nhẹ trong năm nay do lo ngại lạm phát.
Với việc thị trường quê nhà Hàn Quốc gần bão hòa nhanh chóng, công ty cho biết họ sẽ duy trì thị phần ở Bắc Mỹ bằng cách mở rộng mạng lưới phân phối với các nhà bán lẻ địa phương. Ở châu Âu, họ cho biết họ sẽ tăng cường khả năng ứng phó với những bất ổn xung quanh căng thẳng địa chính trị.
Đối với sự trở lại sắp tới của Samsung Electronics trên thị trường TV OLED, LG thể hiện sự tự tin trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đồng thời cho biết sự gia nhập của đối thủ cạnh tranh có thể giúp mở rộng thị trường thay vì tạo ra mối đe dọa ngay lập tức cho thị phần của mình.
Mảng kinh doanh linh kiện xe còn non trẻ, một trong những động lực tăng trưởng của công ty, đã ghi nhận doanh thu 1,87 nghìn tỷ won và lỗ hoạt động 6,3 tỷ won.
Doanh số bán hàng tăng 8,5% so với một năm trước, dẫn đầu là các giải pháp chiếu sáng và thông tin giải trí trong xe bất chấp tình trạng thiếu chip đã làm sa lầy ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Lợi nhuận tổng thể đã được cải thiện đáng kể nhưng công ty từ chối bình luận về thời điểm của điểm hòa vốn.