Đơn vị hậu cần của Tập đoàn Hyundai Motor gần đây đã xây dựng một khu vực phòng chống và kiểm soát lũ lụt, nơi du khách có thể tìm hiểu cách ngăn ngừa thiệt hại do thiên tai, trong Trung tâm Hậu cần Cứu trợ Paju.
Du khách có thể trải nghiệm cường độ của một cơn bão và tốc độ gió cũng như mưa lớn thông qua các hệ thống nghe nhìn sống động. Ngoài việc nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng chống thiên tai, Hyundai Glovis còn đang thực hiện một chương trình về an toàn lái xe, bao gồm việc cung cấp bộ sản phẩm an toàn cho người lái xe.
Công ty đã phân phối khoảng 11.000 bộ dụng cụ an toàn cho các tài xế bằng cách đến các trạm nghỉ trên đường cao tốc phối hợp với Bộ Quốc phòng. Bộ sản phẩm bao gồm kẹo cao su chống buồn ngủ, miếng băng, gối cổ và bóng nắng. Công ty cũng cải tạo trạm nghỉ ngơi Osan ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc vào tháng 10 với mục đích ngăn chặn các tài xế không phải lái xe trong khi buồn ngủ.
Vào tháng 7, Hyundai Glovis đã tổ chức một lớp cố vấn an toàn tại trường trung học kỹ thuật Tongmyong ở Busan. Trong lớp học, sinh viên đã học về an toàn công nghiệp và ngành công nghiệp hậu cần.
Vào tháng 11, công ty đã phân phối 500 bộ dụng cụ an toàn cho hành khách trên tàu. Bộ sản phẩm bao gồm sáu vật dụng, bao gồm áo phao, máy tính bảng lọc nước, chăn và đèn lồng khẩn cấp.
"Các chương trình CSR của chúng tôi nêu bật giá trị của công ty trong việc đặt an toàn là ưu tiên hàng đầu", một quan chức của Hyundai Glovis nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động CSR để nâng cao nhận thức về an toàn."